1. Các công việc quan hệ đối nội
Lắng nghe, thu thập và đánh giá những khiếu nại, thắc mắc của nhân viên.
Phối hợp với các phòng/ban liên quan để xử lý các khiếu nại và theo dõi tiến trình xử lý.
Nắm bắt thông tin trong nhân viên và đề xuất các phương án khắc phục để đảm bảo duy trì gắn bó của đội ngũ nhân viên.
Đề xuất những thay đổi cần thiết để đáp ứng tâm tư nguyện vọng của đa số nhân viên.
Phối hợp với GĐ Nhân sự/Trưởng phòng Nhân sự và Bộ phận tuyển dụng tìm hiểu và xử lý các vấn đề liên quan đến vi phạm nội quy công ty và kỷ luật lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi cho nhân viên theo chính sách công ty.
2. Các công việc truyền thông nội bộ
Đề xuất định hướng các chương trình truyền thông nội bộ. Đưa ra những chương trình truyền thông nội bộ phù hợp theo định hướng chiến lược. Quản trị các công cụ truyền thông nội bộ
Phối hợp, xây dựng nội dung cho toàn bộ các kênh truyền thông nội bộ.
Đề xuất xây dựng kế hoạch, ngân sách tổ chức sự kiện nội bộ cho Công ty.
Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
Phối hợp với các phòng ban để triển khai thực hiện việc tổ chức sự kiện, các hoạt động nội bộ.
Thực hiện việc đánh giá truyền thông nội bộ.
Thực hiện các công tác phối hợp thi đua khen thưởng.
Xây dựng nội dung cho ấn phẩm, tạp chí nội bộ (nếu có).
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận