Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần maison retail management international

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: http://www.maisonjsc.com

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...



Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Hcm - Nhân Viên Bán Hàng / Nhân Viên Thu Ngân Cửa Hàng Thời Trang Cao Cấp

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Tuân thủ Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Tính tiền và tư vẫn các chương trình khuyến mãi, VIP cho khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám sát/ Quản lý.

Xem chi tiết

Leasing Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Chịu trách nhiệm đàm phán, thương lượng các điều kiện thuê mặt bằng kinh doanh đảm bảo có lợi cho Công ty.

- Kiểm tra, điều chỉnh đồng thời trao đổi với luật sư về các điều khoản, điều kiện nhằm đảm bảo tính pháp lý trong các hợp đồng thuê của công ty.

- Đại diện công ty thương lượng với các TTTM, chủ nhà về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)…

- Soạn thảo các công văn đề nghị/ phản hồi, thương thảo… về các vấn đề liên quan đến mặt bằng của công ty hoặc các giao dịch khác trong phạm vi công việc khi cần hoặc khi được yêu cầu.

- Theo dõi thời hạn của tất cả các hợp đồng thuê nhằm kịp thời tái tục hoặc chấm dứt theo yêu cầu của BGĐ khi cần thiết.

- Khi có dự án mới, kết nối với các bộ phận để đảm bảo khai trương cửa hàng theo đúng tiến độ đặt ra.

- Thiết lập và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư dự án, các đối tác trong hoạt động đầu tư và phân phối dự án.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.

Xem chi tiết

Giám Sát Cửa Hàng Charles&keith

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê...
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
* Quyền lợi:
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ/tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 150.000 vnđ/tháng (Cty chi trả trực tiếp cho nhà xe)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Pedro Tại Royal City

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát / quản lý.
* Làm việc tại Royal City
* Quyền lợi:
- Được hưởng lương cứng triệu + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe)
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Merchandise Executive - Brand Topshop Topman

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDệt may - Da giày
địa điểmHồ Chí Minh

- Manages their overall stock package to meet the needs of the market

- Knows their own market place & competition & uses this information to improve Brand performance

- Provides quality product feedback to the Principal Merchandisers.

- Re-forecasts to achieve potential & minimise risk

- Works with Regional & Merchandising functions to optimise sales, considering layout, space & options

- Work with BM to plan the new season e.g. intake, markdown, phasing & sales plans

- Collates lessons learnt by season & for key trading periods

- Takes ownership for markdown spends & is able to challenge at all levels of the business if they feel their strategy is not being followed

- Identify Strengths, Weaknesses, Opportunities & Threats in the market & feeds back to relevant parties

Delivering the Brand

- Understands what their customers want & provides this feedback to influence the Brand(s)

- Communicates with principals merchandising functions to maximise opportunities & minimise risk of new branch packages

- Knows the competition & understands the impact it can have & seeks ways to pre-empt this impact

Making the Right Choices

- Knows & understands the data & information available

- Analyses data in detail, uses it to take action & then evaluates the action taken

- Takes account of external data e.g. retail & fashion trends when making decisions

- Confidently makes sound commercial decisions with recognition of any potential risk

- Produces informative & valid trade reports building on others contributions

- Working with People

- Communicates regularly to ensure everyone is aware of their objectives

- Influences & challenges other functions of the business to ensure departments plan accurately (i.e. marketing, buying)

- Uses store visits to identify risks & opportunities in the market.

Xem chi tiết

Quản Lý Cửa Hàng (Lĩnh Vực Thời Trang)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

* Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quảng lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc BGĐ
- Phổn biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hằng tháng tiết kiệm, hiệu quả và rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với Công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, puhjc vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
* Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và nội bộ
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những gì quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động....
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref / size / color)
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa rơi xuống đất
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng / Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trung bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng....
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi lên cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng dể làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng, báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không đảm bảo
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng / Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như nuhững chương trình đào tạo & phát triển nhân viên
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bàn hàng và các quy định của Công ty
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở dưới mức 20%/ 1 năm
* Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt ộng marketing trực tiếp (điện thoại, chủ động mời khách để CH)
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị,...) trong cửa hàng. Nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng
- Thường xuyên tiến hàng việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý cấp cao hơn đi kiểm tra và nhắc nhở nhiều lần về hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn
- Thực hiện nhữung công việc khác được giao từ cấp trên

Xem chi tiết

Giám Sát Cửa Hàng (Lĩnh Vực Thời Trang)

Trưởng nhóm
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

* Giám sát bán hàng

- Quản lý, giám sát các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo cửa hàng đạt, vượt mức doanh số bán hàng

- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu

- Thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc

- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng khi nhận thông báo từ cấp trên

- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng

- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả

- Chịu trách nhiệm đăng ký với Công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết

* Sản phẩm

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát tại các cửa hàng phụ trách

- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác để đảm bảo có đầy đủ hàng hóa để bán và trưng bày

- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa ngoại và nội bộ

- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới thực hiện đúng những quy định về trưng bày hàng hóa của hãng

- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần

- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang

- Đảm bảo tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày đầy đủ những thứ cần thiết (bảng giá, thiết bị báo động,...)

- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref / size / color)

- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất

- Báo cáo cho quản lý những món hàng bán chạy và không chạy

* Quản lý nhân viên:

* Nội bộ:

- Truyền đạt văn hóa Công ty đến các nhân viên trong Cửa hàng

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty

- Huấn luyện, phổ biến cho nhân viên về sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng,...

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần

- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ chế tính thưởng và phụ cấp

- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thu ngân...), báo cáo trực tiếp với quảng lý các bộ phận khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu

- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý cửa hàng / chuỗi cửa hàng / nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt

- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo hàng ngày và các quy định của Công ty

- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm

* Bên ngoài:

- Luôn đảm bảo dịch vị khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất

- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng

- Thực hiện các hoạt động Marketing trực tiếp và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm...

- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

* Quản lý hình ảnh nhãn hàng

- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày

- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng

- Kiểm tra hàng ngày các furnitures và fixtures (đèn, máy móc, thiết bị,..) trong cửa hàng. Nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để thay thế hoặc sửa chữa

- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ

- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng

- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép

- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng / nhãn hàng / Ban giám đốc kiểm tra và nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn

* Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Nhãn Pedro Garden Mall

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.

- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.

- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát / quản lý.

* Làm việc tại The Garden Mall

* Quyền lợi: 

- Được hưởng lương cứng triệu + thưởng (theo doanh số)

- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế)

- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe)

- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng (Làm Việc Tại Đà Nẵng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmĐà Nẵng

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.

- Tính tiền, tư vấn các chương trình thẻ Vip cho khách hàng

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.

- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng

- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…

* Quyền lợi:

- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)

- Được hỗ trợ tiền cơm

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Nhân Viên Trưng Bày Topshop Topman

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

- Chịu trách nhiệm việc trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày đã có đầy đủ giá, xuất xứ hàng bán, alarm…
- Chịu trách nhiệm việc cắt hàng từ kho ra cửa hàng để đảm bảo việc trưng bày luôn được cập nhật hàng mới và thay đổi hàng tuần nhằm duy trì việc trưng bày đẹp, đủ hàng bán.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, quản lý dụng cụ trưng bày trong khu vực dành riêng
- Đảm bảo trưng bày theo đúng chủ đề do hãng đưa ra, nếu không có đủ tất cả các sản phẩm trong chủ đề, đảm bảo sử dụng tối đa các sản phẩm đã được mua theo chủ đề
- Một số công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn: lương cứng + lương doanh số (Trong thời gian đầu thử việc có lương doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên ngày công thực tế)
- Hỗ trợ gửi xe tại nơi làm việc.
- Đào tạo: được tham gia nhiều khóa đào tạo tại phòng đào tạo công ty: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khác hàng, làm việc theo team, quản lý,….
- NHIỀU CƠ HỘI HỌC HỎI & THĂNG TIẾN: : Bên Mai Son có nhiều bạn bắt đầu từ vị trí NV Bán hàng, sau 1 thời gian gắn bó, hiện nay các bạn đã đang ở các vị trí quản lý : Giám sát bán hàng, Quản lý cửa hàng, quản lý chuỗi,..
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc (công ty đài thọ 100%)
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, nhân hệ số khi tăng ca,…

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Phải Thu - Mảng Thương Mại Điện Tử

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

* Kiểm tra các điều khoản trong các hợp đồng kinh tế đảm bảo quyền lợi của công ty.
- Kiểm soát các khoản công nợ, xác định rõ các đối tượng nợ.
- Kiểm tra tất cả các bút toán liên quan tới công nợ phải thu, phải trả của phòng Thương mại Điện tử. Kiểm soát hiệu quả thời hạn nợ.
* Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thu hồi các khoản công nợ:
- Theo dõi các khoản công nợ phải thu và công nợ phải trả: phát sinh trong kỳ, số dư cuối kỳ.
- Đôn đốc thu hồi công nợ
- Kiểm tra, đề xuất xử lý các khoản nợ tới hạn
- Bổ sung, hoàn tất sơ, thực hiện việc đôn đốc, kết hợp với các phòng ban đề ra các biện pháp thu hồi các khoản công nợ tồn đọng
- Kết chuyển, cân đối các khoản công nợ
- Xử lý các khoản chênh lệch công nợ với nhà cung cấp, đối tác cung cấp dịch vụ
* Lập báo cáo :
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý
- Lập các báo cáo liên quan đến kế toán: hóa đơn, tồn kho, v.v…
* Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ
- Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh.
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng và nhân viên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Kiêm Thu Ngân - Nhãn Hàng Havaianas Tại Đà Nẵng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng

- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.

- Tính tiền, tư vấn các chương trình thẻ Vip cho khách hàng

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.

- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng

- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…

* Quyền lợi:

- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)

- Được hỗ trợ tiền cơm

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Digital Executive (Web, Seo, Edm)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

- Manage and maintain the Maison’s websites, track and analyze traffic flow to provide regular reports.

- Launch optimized online adverts through Google Adwords to improve ROI, KPIs and cost efficiency.

- Measure performance, analyze digital metrics and provide insights on campaign targeting which includes demographics, buying signals, and other behavioral signals

- Set up, distribute, monitor and analyze email marketing campaigns

- Evaluate and provide insights into SEO efforts (keyword research, image optimization etc.)

- Stay up-to-date with Vietnam online media landscape, consumer behaviors, and digital trends to provide suggestions for improvement.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kho - Cửa Hàng Charles & Keith

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh

- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy lao động,các quy định,quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty
- Kiểm hàng,sắp xếp hàng hóa ngăn nắp khi hàng về
- Đảm bảo kho hàng được sắp xếp theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu,quy định của nhãn hàng
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm,hàng hóa trong cửa hàng
- Chịu trách nhiệm,kiểm, đếm hàng hóa nhập,xuất,tồn
- Thực hiện luân chuyển hàng hóa giữa các kho của cửa hàng
- Kiểm kho định kỳ theo quy định của công ty
- Hỗ trợ bán hàng và có những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo hoặc vượt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra
- Đảm bảo việc vệ sinh quầy kệ,kho hàng luôn trong tình trạng gọn gàng,sạch sẽ
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất,đặc biệt không được phép để hàng hóa ( do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa theo replacement nhận được
- Chịu trách nhiệm khi hàng hóa trong kho bị chênh lệch, mất mát.
- Tăng ca theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ cấp quản lý
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể,đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiêp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết.
- Làm việc theo ca, xoay ca.

Xem chi tiết

Nhân Viên Trưng Bày Puma Vincom Royal City

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

- Chịu trách nhiệm việc trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày đã có đầy đủ giá, xuất xứ hàng bán, alarm…
- Chịu trách nhiệm việc cắt hàng từ kho ra cửa hàng để đảm bảo việc trưng bày luôn được cập nhật hàng mới và thay đổi hàng tuần nhằm duy trì việc trưng bày đẹp, đủ hàng bán.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, quản lý dụng cụ trưng bày trong khu vực dành riêng
- Đảm bảo trưng bày theo đúng chủ đề do hãng đưa ra, nếu không có đủ tất cả các sản phẩm trong chủ đề, đảm bảo sử dụng tối đa các sản phẩm đã được mua theo chủ đề
- Một số công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng + thưởng doanh số
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế).
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Cty chi trả trực tiếp cho nhà xe)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Puma Vincom Royal City (Nguyễn Trãi, Hà Nội)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát / quản lý.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cứng + thưởng doanh số
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên công thực tế).
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Cty chi trả trực tiếp cho nhà xe)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán Ngân Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

- Làm thủ tục vay, thanh toán trong và ngoài nước đối với các khoản thanh toán đến hạn (Kiểm tra chứng từ vay, Mẫu vay, Lệnh chuyển tiền nước ngoài, Đơn xin mua ngoại tệ, UNC thanh toán.)

- Sắp xếp lịch thanh toán phù hợp cho các khoàn thanh tóan đến hạn 

- Theo dõi, kiểm tra các khoản nợ vay và tiền gửi nhằm lên lịch thanh toán nợ vayvà tính lãi suất tiền vay, tiền gửi tiết kiệm.

- Theo dõi các TK ngân hàng của công ty, số dư tài khoản ngân hàng theo từng thời kỳ, để lập báo cáo quản lý dòng tiền thanh toán, vay hàng ngày

- Chuẩn bị hồ sơ phát hành thư bảo lãnh ngân hàng, theo dõi thời hạn thư phát hành để gia hạn, chấm dứt kịp thời.

- Báo cáo tổng hợp các khoản nợ vay, tiết kiệm, thanh toán, phí phát hành thư bảo lãnh hàng tháng

- Lưu trữ hồ sơ theo qui định

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Kế Toán Kho/ Inventory Leader

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh

- Kiểm tra giám sát toàn bộ quy trình nhập xuất hàng hóa của Công ty.

- Kiểm soát, kiểm tra các nghiệp vụ và số dư Tài Khoản liên quan đến Hàng hóa.

- Quản lý phần nhập công nợ trong nước và nước ngoài liên quan đến ghi nhận giá vốn hàng nhập kho của bộ phận kế toán kho: kiểm tra thông tin PO từ bộ phận XNK, nhập kho lên hệ thống, luân chuyển kho, điều chỉnh hàng thừa thiếu…

- Theo dõi nhập xuất tồn, giá vốn hàng hóa ghi nhận chính xác và hợp lý

- Kiểm tra tính hợp lý tỉ lệ giá vốn hàng hóa nhập về so với giá bán (doanh thu)

- Kiểm soát giá bán.

- Điều phối công việc trong team đảm bảo việc kiểm kê định kỳ toàn bộ cửa hàng trong hệ thống được duy trì.

- Chuẩn bị, thiết lập và bám sát quy trình kế toán, hướng dẫn cho hoạt động hàng ngày và báo cáo kho cho toàn bộ phận kế toán kho.

- Đảm bảo tất cả các chứng từ kế toán kho được lưu giữ khoa học.

- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận khác có liên quan về các vấn đề hàng hóa.

- Làm các báo cáo giá vốn hàng nhập, báo cáo nhập xuất tồn, tuổi hàng, báo cáo thừa thiếu hàng, báo cáo thu tiền đền bù mất hàng, dự phòng hàng tồn kho định kỳ (tháng, quý, năm)

- Lập báo cáo tình hình sử dụng Phiếu XK kiêm VCNB gửi Kế toán tổng hợp

- Làm các báo cáo khác liên quan đến công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Khuyến khích và xây dựng tinh thần đồng đội.

Xem chi tiết

Trợ Lý Phòng Chụp Ảnh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh

- Chuẩn bị, sắp xếp quần áo và phụ kiện để chụp ảnh với số lượng lớn.

- Chuẩn bị trước đạo cụ và đồ dùng sẵn sàng cho các buổi chụp theo lịch cụ thể.

- Lưu trữ có hệ thống tổ chức các bức ảnh, sách mô hình, mẫu, tủ quần áo.

- Hỗ trợ trong quá trình chụp ảnh.

- Thực hiện việc ủi, hấp các sản phẩm dùng để chụp ảnh.

- Bảo quản thiết bị phòng chụp ảnh  ngăn nắp.

- Cùng làm việc với thợ chụp ảnh để sản xuất ra hình ảnh theo yêu cầu

Xem chi tiết

Maintenance Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh

- Nhận thông tin, hình ảnh về các vấn đề hư hỏng phát sinh tại các cửa hàng hoặc Công ty để sắp xếp lịch sửa chữa đảm bảo hoàn tất theo đúng thời gian đã xác nhận giữa 2 bên.
- Nhận thông tin, hình ảnh xác nhận nghiệm thu từ các cửa hàng về những hư hỏng đã được sửa chữa để đối chiếu và làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp để chọn ra đơn vị phù hợp thực hiện việc bảo trì định kỳ, sửa chữa các hạng mục hư hỏng nhỏ hoặc thay thế đối với tất cả các trang thiết bị (nếu cần) bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh tại hệ thống cửa hàng, Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp khác để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng và/ hoặc các hạng mục phát sinh không nằm trong hợp đồng với công ty bảo trì, sửa chữa để trình duyệt giá và thông báo cho đối tác thi công.
- Kiểm tra, đối chiếu tính xác thực của các báo giá thi công công trình mới, các báo giá khác liên quan đến phạm vi công việc.
- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp để đề xuất các nhà cung cấp uy tín, các báo giá hợp lý cho các hạng mục công việc cần thực hiện của Công ty.
- Duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc.
- Kiểm tra, ký và chịu trách nhiệm trên các bản báo giá, nghiệm thu, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…
- Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định cho trưởng bộ phận.
- Làm việc độc lập, báo cáo và chịu sự quản lý trực tiếp bởi trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại