Chuyên Viên Hành Chánh – Nhân Sự
công ty TNHH hóa mỹ phẩm ngọc thủyLượt xem: 404 | Ngày cập nhật: 15/12/2017 (5 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Quận huyện tuyển dụng: Quận 1
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên
- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo đủ số lượng, chất lượng và tiết kiệm chi phí tốt nhất.- Tổ chức và thực hiện các chương trình hội nhập cho nhân viên mới. Theo dõi và báo cáo đánh giá thử việc cho đến khi nhân viên được tiếp nhận chính thức.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên toàn công ty.
- Theo dõi chấm công, quản lý nghỉ phép, lập bảng tính lương – thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động, tính thuế TNCN, giải quyết chế độ BHXH – BHYT trong toàn công ty.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Hỗ trợ Ban giám đốc soạn thảo các quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động nhân sự trong công ty.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự, giải đáp những thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu và các dự án công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ theo phân công của Ban giám đốc.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Đặt vé máy bay cho nhân viên đi công tác. Thông báo lịch họp của Giám Đốc tới các bộ phận phòng ban khi được yêu cầu.
- Tiếp nhận công văn đến và công văn đi.
- Quản lý tổng đài, hệ thống máy móc văn phòng và xử lý khi được yêu cầu hư hỏng. 5% Không định kỳ.
- Quản lý, cấp phát Văn phòng phẩm và thực hiện mua sắm, sửa chữa các máy móc thiết bị trong văn phòng.
- Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện an toàn lao động, PCCC và đề xuất Phương án khắc phục.
- Kinh nghiệm quản lý hệ thống KPIs đánh giá năng lực làm việc của nhân viên Hàng tháng
- Và một số công việc khác liên quan đến công tác hành chánh.
- Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng tuần theo yêu
- Lưu hành nội bộ Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm Ngọc Thủy Trang: cầu của Trưởng Phòng.
- Quyền hạn trong phạm vi công việc:
- Đề xuất các ý kiến mới về các chế độ, chính sách phúc lợi của nhân viên.
- Giải quyết các vấn đền liên quan đến công việc hành
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học QT Nguồn Nhân Lực/Lao động Tiền Lương/Kinh Tế/ Ngoại Ngữ- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Kỹ Năng chuyên môn: Thông thạo vi tính văn phòng. Giao tiếp tốt. Soạn Thảo tốt văn bản.
- Trung thực, sáng tạo và tiếp thu vấn đề nhanh.Kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích và báo cáo.
- Khả năng sử dụng thành thạo các máy móc thiết bị văn phòng, fax, photocopy . .
- Hiểu biết khác: Nắm vững quy trình các phòng ban. Am hiểu về luật lao động, BHXH, Thuế TNCN.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định- Bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm
- Thưởng KPIs, lương tháng 13, thưởng lễ + tết
Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây