MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch, phân công công việc, quản lý hoạt động chung của lễ tân - văn thư, tiếp tân, tổ bảo vệ, tổ cây xanh, nhà bếp, tạp vụ.
Quản lý, điều xe, cấp phát xăng dầu, báo cáo sử dụng xe.
Lập sổ theo dõi tài sản, mua sắm, quản lý, báo cáo
Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở CBCNV thực hiện 5S, nội quy, quy chế, quy định, văn hóa Công ty.
Đề xuất, cấp phát BHLĐ, đồng phục, CCDC, văn phòng phẩm... cho CBCNV
Lập kế hoạch, kiểm soát, báo cáo các khoản mục chi phí hành chính
Thực hiện các hợp đồng cung cấp dịch vụ, quản lý các các hoạt động, tài sản, hợp đồng thuê ngoài thuộc lĩnh vực hành chính văn phòng.
Thực hiện hoàn thiện công tác ATVSLĐ, PCCC, môi trường
Tổ chức chào cờ hàng tuần, tổ chức chuẩn bị các buổi hội họp, hội nghị, khánh tiết.
Hỗ trợ các bộ phận về biểu mẫu, thủ tục hành chính
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Giới tính: Nam, tuổi từ 25 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính, Văn thư lưu trữ,,,
- Kinh nghiệm trên 2 năm làm công tác quản trị hành chính.
- Am hiểu các chức năng về quản trị hành chính, quản lý tài sản.
- Có kiến thức về PCCC, công tác môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI
- Mức lương thử việc: thỏa thuận theo năng lực
- Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Chia sẻ
Bình luận