Tìm kiếm nâng cao
✖Ngành nghề
Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Độ tuổi
Cập nhật
Chi tiết tuyển dụng
Địa điểm tuyển dụng: Hưng Yên
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Lượt xem: 271
Ngày cập nhật: 11/09/2018
- Soạn thảo và ban hành Công văn, Quyết định, Thông báo...
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản khoa học, an toàn, tránh thất lạc.
- Thực hiện sao lưu, công chứng tài liệu.
- Thực hiện các thủ tục lắp đặt, sửa chữa văn phòng, kiểm tra trang thiết bị 01 lần/tháng, bảo dưỡng định kỳ.
- Thống kê, đánh mã, theo dõi hồ sơ thiết bị, báo cáo chính xác, kịp thời về tình hình sử dụng thiết bị, công cụ dụng cụ
- Kiểm soát thực đơn, thực phẩm, đảm bảo chất lượng bữa ăn văn phòng.
- Theo dõi chính xác chi phí nhà ăn, thực hiện đánh giá định kỳ 3 tháng/lần.
- Mua sắm Văn phòng phẩm, trang thiết bị theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Cập nhật, theo dõi chi phí hành chính hàng tháng của Công ty
- Thực hiện các công việc tổ chức sự kiện theo yêu cầu của TBP
* Địa điểm làm việc: Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên ( Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội về nhà máy và từ KCN Ngọc Lịch Văn Lâm, Hưng Yên về Nhà máy)
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh theo năng lực của ứng viên
- Lương tháng 13, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện năng động có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính, Nội vụ…
- Có kiến thức về văn thư, lưu trữ, tổ chức sự kiện, quản lý chi phí.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính tại các Công ty có quy mô nhân sự trên 500 nhân viên
- Thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel).
- Có kỹ năng lạp kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống
- Tính cách: Chăm chỉ, kiên trì, nhanh nhẹn
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, Số 1, Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Tập Đoàn Tecomen
Quy mô công ty : Trên 1000 nhân viên
<p> Tập đoàn TECOMEN (Tecomen Group) – Tiền thân là Công ty TNHH Khoa học Ứng dụng VPS, được thành lập từ năm 2006, chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước, các thiết bị gia dụng, chăm sóc sức khỏe...<br /> Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, TECOMEN đã trở thành một trong những Đơn vị hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực được người tiêu dùng biết đến qua các thương hiệu nổi tiếng: Máy lọc nước Karofi, Thiết bị gia dụng Korihome...<br /> Hiện nay, Tập đoàn đã đầu tư mạnh cho hoạt động Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm (Trung tâm R&D) và Nhà máy sản xuất với quy mô lớn với những trang thiết bị, máy móc hiện đại và đang trong quá trình tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất. Mạng lưới phân phối của Tập đoàn bao gồm các Công ty con, Chi nhánh, Đại lý rộng khắp trên cả nước và đang mở rộng ra thị trường quốc tế, chiếm thị phần lớn và trở thành một thương hiệu có tiếng được nhiều người biết đến.<br /> <br /> Đội ngũ Nhân lực của Tập đoàn ngày càng được nâng cao cả về quy mô lẫn trình độ, năng lực và chuyên môn nghiệp vụ. Tính đến 02/2015, Tập đoàn có đội ngũ nhân lực hơn 600 CB-CNV và đang trong giai đoạn mở rộng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chúng tôi đặt ra mục tiêu tới năm 2020, TECOMEN trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, phân phối nội địa và xuất khẩu các mặt hàng về máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị điện tử, công nghệ...</p>
Tìm việc làm theo tiêu chí:
Từ khóa liên quan
Địa chỉ: Tòa nhà 6 tầng, Số 1, Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô : Trên 1000 nhân viên
chi tiết công ty