- Công tác nhân sự (Chiếm 30%): Tuyển dụng các vị trí phát sinh theo kế hoạch tuyển dụng hoặc theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc
- Làm lương, BHXH hàng tháng theo yêu cầu
- Lập hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động
- Công tác hành chính (Chiếm 70%): Quản lý/ mua sắm/ cấp phát/ kiểm kê định kỳ tài sản, văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng và hỗ trợ các dự phát sinh khi có yêu cầu
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; Thực hiện các công tác quản trị nhân sự: Chấm công, theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự, công tác theo dõi đánh giá khen thưởng, kỷ luật lao động
- Soạn thảo các hồ sơ, văn bản theo quy định, công văn, giấy tờ, và tổ chức lưu trữ toàn bộ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hồ sơ, chính sách nhân sự liên quan; Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, teambuilding của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận