Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Khách Hàng Mywork

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Khách Hàng Mywork

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 383

Ngày cập nhật: 13/09/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

1. Hành chính – pháp lý (50%)
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành hoạt động HC-NS của công ty
- Phụ trách việc xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định… tổ chức thực hiện và kiểm soát.
- Quản lý, điều hành việc xây dựng quy chế lương thưởng, khen thưởng – kỷ luật và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương thưởng hàng tháng và giải quyết các công việc có liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn công ty (30 nhân viên)
- Quản lý việc cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
2. Tuyển dụng (30%)
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, thu hút ứng viên, lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, chuẩn bị các thủ tục cho nhân viên mới nhận việc và hỗ trợ nhân viên hội nhập văn hoá công ty
- Phối hợp làm việc với bên tuyển dụng thứ ba để tăng hiệu quả tuyển dụng.
3. Đào tạo (20%)
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo
- Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo
-Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.
4. Kế toán sổ sách (10%)
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc quản lý và lưu trữ các hoá đơn liên quan đến hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Về chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu rõ về các qui định của pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, đặc biệt là luật Lao động
- Kinh nghiệm về xây dựng, thực hiện và quản lý các văn bản pháp lý (nội bộ và đối ngoại)
- Hiểu về các chứng từ kế toán là một lợi thế
2. Về kỹ năng
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt
- Khả năng xử lý tình huống
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và chịu khó
- Biết sắp xếp thời gian và xử lý công việc hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8.000.000 đến 12.000.000 vnđ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: khoảng 500.000 vnđ/tháng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Các chế độ ngày nghỉ theo qui định của luật Lao động
- Được tham gia vào các hoạt động phát triển và xây dựng nội bộ công ty
- Được đào tạo và định hướng nghề nghiệp phù hợp
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype