MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện Chấm công, tính Lương hàng tháng, chế độ BHXH, BHYT và các chế độ, chính sách khác liên quan đến người lao động (trợ cấp thôi việc, thai sản, ốm đau, tiền nghỉ phép, bảo hiểm thân thể…). Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách liên quan tới tiền lương, bảo hiểm, trợ cấp,… của người lao động trong Công ty.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong Công ty thực hiện tính toán, quyết toán và trả lương cho người lao động.
- Công tác nhân sự:
+ Thực hiện các thủ tục liên quan tới công tác cán bộ như: kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động miễn nhiệm, đánh giá, xử lý kỷ luật cán bộ,…
+ Thực hiện các công việc liên quan tới mô hình tổ chức: Xây dựng các Đề án, tờ trình, công văn nội bộ, gửi các cơ quan quản lý nhà nước để thành lập, giải thể, bổ sung các Phòng/Ban, Chi nhánh, Tổ, Hội đồng…; giải thể, bổ sung thực hiện các thủ tục khác có liên quan (thay đổi các nội dung của giấy phép thành lập và hoạt động của Đơn vị,…,); phối hợp với các Đơn vị khác thực hiện công bố thông tin theo quy định…
- Quản lý, lưu giữ hồ sơ cán bộ Công ty/Quyết định của Công ty...
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới việc ký kết, thay đổi, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Xây dựng báo cáo, Đề án, Chiến lược, kế hoạch sử dụng và phát triển nguồn nhân lực.
- Dự thảo các quy trình nghiệp vụ về có liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Tài chính hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên, Tin học: thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ liên quan;
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán, am hiểu về nghiệp vụ, sản phẩm và dịch vụ tài chính, chứng khoán là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và hoạt động theo nhóm.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực lớn, chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác xa.
Các chế độ ưu đãi khi được tuyển dụng
1. Được làm việc trong môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
2. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
3. Được hưởng mức lương theo năng lực, kinh nghiệm.
4. Chế độ đãi ngộ cao, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển
1. Đơn xin việc (viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển).
2. Bản tường thuật quá trình công tác.
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
4. Giấy chứng nhận sức khỏe.
5. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
6. 02 ảnh 4x6.
Nộp hồ sơ:
1. Hồ sơ (bên ngoài ghi rõ vị trí tuyển dụng) gửi trực tiếp hoặc qua Vietnamworks (bản scan) theo địa chỉ sau:
Anh Phạm Việt Hưng – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank, tầng 5 tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội.
2. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày đăng Thông báo Tuyển dụng đến khi tuyển được nhân sự yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- 3. Được hưởng mức lương theo năng lực, kinh nghiệm.
- 2. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- 1. Được làm việc trong môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận