* Mô tả công việc:
1. Quản trị, tổ chức thực hiện và kiểm soát công tác HC:
- Điều phối xe
- Điều phối phòng họp
- Văn thư lưu trữ. Quản lý con dấu
- Hồ sơ thanh toán, chi phí hành chính
- Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, dụng cụ phòng họp
- Quản lý vệ sinh tòa nhà
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề với cơ quan chức năng
- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện, văn hóa công ty. Liên hệ đặt tiệc, khách sạn
2. Xây dựng & quản lý hệ thống hành chính
- Xây dựng các quy định, quy chế thực hiện công tác hành chính
- Xây dựng kế hoạch tổ chức bộ phận hành chính, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an toàn lao động, vệ sinh lao động, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính
- Tham mưu đề xuất cho Trưởng Ban/Phòng để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính
3. Công tác hỗ trợ & báo cáo
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Báo cáo kết quả công việc hàng này, tuần, tháng
4. Kiểm tra công tác hành chính tại các đơn vị thành viên
- Kiểm tra & báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban/BLĐ
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
Chia sẻ
Bình luận