MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Địa điểm làm việc: 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, 8h00 đến 17h30
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng: sắp xếp lịch phỏng vấn, gọi điện liên hệ ứng viên, tiếp đón ứng viên.
- Vệ sinh văn phòng: giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh văn phòng.
- Quản lý văn thư: lưu trữ, theo dõi, đánh số văn bản / hợp đồng, công văn đến, công văn đi (nếu có).
- Xử lý dữ liệu công hàng tháng.
- Quản lý chuyển phát nhanh: thực hiện gửi chuyển phát nhanh các văn bản giấy tờ, kiểm soát việc sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả.
- Đón, tiếp khách: Đón tiếp nhân sự đến tuyển dụng, khách hàng, đối tác, tiếp tân cho các cuộc họp.
- Thanh toán các khoản chi phí Hành Chính (điện, điện thoại, nước uống, nước sinh hoạt, chuyển phát nhanh.….)
- Làm các công tác hành chính: thắp hương ngày lễ, trang trí văn phòng, gọi thợ sửa chữa khi hỏng hóc, tổ chức các sự kiện chung của Công ty…
- Điều phối các dịch vụ hành chính: Văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, vật chất trang thiết bị làm việc…
- Kiểm soát tài sản cố định tại văn phòng.
- Quản lý, phụ trách chung về mảng bảo vệ, tạp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Nữ, tuổi từ 20 đến 30, tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế lao động, Quản trị Kinh doanh, Văn thư lưu trữ, ....
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo trong công tác xử lý dữ liệu công, thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Ứng viên quan tâm gửi HS về mail hoặc Nộp Hồ sơ trực tiếp tại Tầng 4 Số 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 5.000.000 đ – 7.000.000 đ – Chính sách khen thưởng, kỷ luật rõ ràng.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định Công ty.
- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9....
- Lương, thưởng, BHXH, phúc lợi theo BLLĐ và theo chính sách ưu đãi nhân sự của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận