1) Công tác lễ tân hoặc tiếp các cơ quan ban ngành liên quan khi có yêu cầu phát sinh
2) Công tác văn thư: lưu trữ, soạn thảo văn bản quyết định, thông báo và ban hành qua mail, bảng thông báo công ty.
3) Theo dõi đội xe: theo dõi các vấn đề liên quan đến việc điều tài xế, chi phí xăng xe, sửa chữa, bảo dưỡng xe, bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tự nguyện hoặc những sự cố xảy ra liên quan ...
4) Công tác PCCC: quản lý thiết bị đảm bảo thời hạn cho phép, thực hiện hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác quản lý PCCC
5) Quản lý hạ tầng - trang thiết bị công ty: lê kế hoạch và thực hiện việc mua mới, bảo hành, sửa chữa, chi phí thanh toán liên quan ...
6) Công tác tổ chức/ họp:
- Lập kế hoạch và tham gia cùng Ban tổ chức trong tổ chức lễ tổng kết cuối năm
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan và sắp xếp phòng họp
7) Theo dõi việc thực hiện, tuân thủ quy trình, quy định, quy chế công ty
8) Theo dõi, kiểm soát tất cả những chi phí liên quan đến hành chánh, báo cáo hàng tháng với Cấp quản lý trực tiếp
9) Theo dõi phép năm, chấm công tính lương
10) Tuyển dụng:
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn điện thoại, sắp xếp lịch phỏng vấn cho tất cả các vị trí theo yêu cầu tuyển dụng
- Soạn thảo thư trả lời kết quả phỏng vấn / Thư mời nhận việc
- Tiếp nhận nhân sự mới, hội nhập, cập nhật thông tin vào dữ liệu
11) Hướng dẫn và giải đáp những thủ tục liên quan nghỉ việc, nghỉ ốm, nghỉ thai sản
12) Chính sách và phúc lợi:
- Theo dõi và hoàn tất thủ tục BHXH liên quan
- Bảo hiểm tai nạn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Đánh giá thành tích
13) Xây dựng hệ thống văn bản quy trình, quy định liên quan đến công tác thực hiện và giám sát việc thực hiện theo quy định
Chia sẻ
Bình luận