1. Tài chính:
- Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao
2. Khách hàng:
- Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
3. Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
- Cập nhật sản phẩm/giao dịch
- Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file
- Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày cho các Phòng Kinh doanh, Chi nhánh, VPĐD
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý đối chiếu doanh thu, phí dịch vụ
- Báo cáo doanh thu, số liệu bán hàng thống kê hàng ngày/tuần/tháng
4.Nghiệp vụ tính hoa hồng kinh doanh
- Đối chiếu giá trị sản phẩm đã hoàn tất ký hợp đồng trong tháng để phục vụ cho việc tính hoa hồng hằng tháng
- Tính hoa hồng cho Lãnh đạo/NVKD và làm đề nghị thanh toán
5. Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.
- Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết
- Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
6. Công việc khác
- Tham gia đào tạo & Phát triển
- Cải tiến công việc & quy trình, quy chế
- Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Ban TGĐ và các báo cáo của Tập đoàn
7. Văn hoá công ty và Thái độ làm việc:
- Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Đất xanh.
- Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Chia sẻ
Bình luận