- Thực hiện các công việc bán hàng theo kế hoạch chung của Công ty, đạt chỉ tiêu kinh doanh mà công ty đề ra;
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Phát triển doanh số kinh doanh tại địa bàn được giao;
- Liên tục cập nhập các kiến thức về sản phẩm, thông tin về thị trường, giá cả liên quan đến các mặt hàng công ty kinh doanh tại hiện tại và trong tương lai;
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng đối với công việc đang thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện; Lập kế hoạch công việc theo tuần và tháng trình duyệt lên Giám Đốc KD/Trưởng nhóm và thực hiện;
- Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin. Phối hợp với BP CSKH nhận và giải quyết thông tin phản hồi/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng;
- Đốc thúc khách hàng hoàn thành công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ theo nghĩa vụ quy định trong Hợp Đồng.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường;
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, được phát huy tối đa năng lực của cá nhân;
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB sách của công ty;
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động, Luật BHXH, Luật DN, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho cá nhân.
Chia sẻ
Bình luận