* Trách nhiệm:
- Tuân thủ các quy định, quy trình, nguyên tắc làm việc trong Công ty
- Sắp xếp nơi làm việc ngăn nắp, sạch sẽ
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
- Phối hợp với Phụ trách quản lý Kho Vận, Kế toán để đạt được mục tiêu chung của Công ty đã đề ra.
* Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng tại khu vực Hà Nội, các tỉnh lân cận
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của từng sản phẩm cụ thể, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc trực tiếp khách hàng tư vấn và chăm sóc khách hàng bán hàng các sản phẩm của Công ty
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Đề xuất xác chính sách bán hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mặt hàng cụ thể
- Trực tiếp đốc thúc hợp đồng, đơn hàng bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra sản phẩm trước khi giao.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh hoặc Giám đốc
- Phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ (nếu có) chỉ hoàn thành xong công việc khi công nợ đã được thu hồi.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6 triệu đến 12 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm việc buổi sáng
- Đóng BHXH, BHYT khi ký hợp đồng
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức
Chia sẻ
Bình luận