MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện:
+ Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, đàm phán, thuyết phục KH cá nhân sử các gói dịch vụ của Bệnh viện như: gói về thai sản, nhi, và các khám chữa bệnh chuyên khoa, gói khám sức khỏe, các gói dịch vụ khác của các chuyên khoa…
+Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các công ty / tổ chức và các đơn vị khi có nhu cầu.
+Tiếp nhận các thông tin phản hồi, trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng mình phụ trách, chủ động giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn để xử lý dứt điểm vấn đề xảy ra.
+Thực hiện các kế hoạch / chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm / dịch vụ nhằm tăng doanh thu theo mục tiêu.
+Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng / quý / năm.
+ Quản lý dữ liệu khách hàng do cá nhân mình phụ trách trên phần mềm khách hàng.
- Mở rộng các kênh phân phối để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
+ Phối hợp với Trưởng bộ phận để ghi nhân, tổng kết và báo cáo doanh thu của đội Sales vào cuối mỗi tháng.
+ Phối hợp với các BP liên quan để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện, hội chợ, roadshow theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.
- Tham gia Đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
+Tham gia các khóa đào tạo chung của Bệnh viện và các lớp đào tạo riêng cho Sales
+Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
-Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, quản trị kinh doanh…
- Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh / tư vấn / CSKH trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp tương tự (y tế, bệnh viện, dược, bất động sản, bảo hiểm, du lịch, khách sạn,…). Có khả năng tìm kiếm và nỗ lực nâng cao doanh thu cho hoạt động kinh doanh.
- Trung thực, chăm chỉ, năng động, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, điều phối, CSKH.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục và thương lượng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp với khác hàng để nâng cao dịch chất lượng giao dịch công việc.
QUYỀN LỢI
-Thu nhập ngoài lương cứng tương xứng với năng lực và khả năng làm việc.
- Phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc được đánh giá (KPI)
- Thưởng tháng thứ 13, thưởng đạt hoặc vượt doanh số, thưởng tháng / quý / năm (nếu có)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng, có cơ hội thăng tiến.
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
- Du lịch nghỉ mát, dã ngoại theo quy định của công ty.
Chia sẻ
Bình luận