Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Consultant)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 453

Ngày cập nhật: 18/01/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: Tầng 6, tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

- Gọi điện và đặt lịch gặp khách hàng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu./ Phone & Meeting schedule to build up relation with target customer.
- Lập kế hoạch bán hàng, nhận diện thị trường mục tiêu, thiết lập quy trình và phương thức bán hàng để tiếp cận từng phân khúc thị trường, phân tích dữ liệu thị trường, v.v. / Make sales plan; define the target market, set up sales process, methods to approach each segmentation, analysis market data, etc.
- Báo cáo theo yêu cầu / Report as required.
- Chuẩn bị và theo sát tình trạng báo giá, hợp đồng, hồ sơ thầu với khách hàng. / Prepare and follow up quotation, sales contract, tender with client.
- Bàn giao hợp đồng và các thông tin có liên quan cho phòng vận hành. / Hand over contract and related information to Operation.
- Hỗ trợ bộ phận hành chính, tài chính kế toán, giám đốc điều hành đúng thời gian cho việc xuất hóa đơn và theo dõi việc thanh toán. / Support Admin-Finance Controller, Branch Manager about the right time for invoicing, payment collection follow up.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành quản trị kinh doanh, marketing, ngoại ngữ
- Ưu tiên tiếng Anh thành thạo / Good commands of English (4 skills)
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm sales, marketing hoặc chăm sóc khách hàng. / At least 4 experienced years in Sales, Marketing or Customer Service
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt / Good communication and negotiation
- Có ý thức định hướng về dịch vụ / Service orientation.
- Kỹ năng sắp xếp và hoàn thành công việc tốt. / Well-job-organized and Achievement
- Hình thức ưa nhìn / Good looking
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương / No lisp, no dialect
- Mạnh mẽ, năng động / Aggressive and proactive
- Nhiệt tình, say mê công việc, có trách nhiệm / Enthusiasm, passion, responsibility
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao / Willing to work under high pressure.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu của công ty / Be able to travel as requirement from the Company

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng doanh số / Competitive salary and incentive policy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện / Professional and friendly working environment.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và đào tạo nâng cao các kỹ năng / Great chance of training, improving skills and promotion.
- Chính sách bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty / Insurance policy and others following company policy.

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Địa chỉ : Tầng 6, tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Quy mô công ty : Từ 500 - 999 nhân viên

Công ty Dịch vụ Tiện ích Quốc tế OCS Việt Nam thuộc Tập đoàn OCS quốc tế với lĩnh vực kinh doanh chính là Quản lý Tiện ích Tổng thể (TFM). OCS là Tập đoàn đa quốc gia của Vương quốc Anh với trên 110 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tiện ích, trên 63.000 nhân viên tại 30 quốc gia. Tại Châu Á, OCS có trên 45 năm kinh nghiệm với trên 40.000 nhân viên. Với 3 văn phòng tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà nẵng, OCS Việt nam mong muốn cung cấp dịch vụ TFM, là đầu mối quản lý các dịch vụ tiện ích trọn gói cho khách hàng, bao gồm cả dịch vụ mềm (vệ sinh, diệt côn trùng, cung cấp và chăm sóc cây cảnh…) và dịch vụ kỹ thuật (lắp đặt, bảo trì…hệ thống cơ điện).

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Consultant) của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype