MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing (khuyến mãi, tài trợ mua sắm…) phù hợp với đặc thù của mỗi vùng miền dựa trên kế hoạch tổng thể từ khối Marketing nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm.
•Lập kế hoạch và triển khai các chương trình, sự kiện marketing nhằm duy trì, quảng bá hình ảnh thương hiệu, qua đó kích thích khách hàng tham gia và phát sinh nhu cầu mua hàng.
•Tiến hành phân tích hiệu quả của các chương trình marketing, từ đó báo cáo và đề xuất đến Ban giám đốc các cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả cho các chương trình.
•Theo dõi, thu thập thông tin thị trường, các chương trình Marketing của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu và đề xuất cho Ban giám đốc quyết định các chương trình, chính sách marketing phù hợp tại từng thời điểm.
•Lập và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu các chi phí phát sinh, qua đó góp phần giảm thiều chi phí cho Trung tâm.
•Thực hiện công tác thiết kế, in ấn, kiểm soát và quản lý hình ảnh các ấn phẩm (biểu mẫu, bảng giá, brochure, banner,…) cho các chương trình Marketing tại Trung tâm mua sắm qua đó xây dựng và quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng đến mua hàng nhằm góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của Trung tâm.
•Tìm tòi, sáng tạo các mẫu thiết kế phù hợp với đặc thù vùng miền và nội dung cần truyền tải nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp, gây ấn tượng đối với khách hàng qua đó kích thích khách hàng ghé thăm trung tâm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng của Trung tâm.
•Nghiên cứu, tìm hiểu các công cụ, dụng cụ phục vụ công tác thiết kế, in ấn nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình tác nghiệp, đáp ứng kịp thời tiến độ công việc theo yêu cầu.
•Phối hợp cùng các bộ phận liên quan bố trí xây dựng và hoàn thiện cách trang trí và trưng bày hàng hóa tại Trung tâm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện đúng ý đồ thiết kế các ấn phẩm.
•Kiểm tra, kiểm soát và sử dụng hợp lý các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công tác chuyên môn nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh ngoài quy định của Trung tâm.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Trung Tâm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thiết Kế - Đồ họa, QTKD, Anh văn …
•Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh bán lẻ / hàng tiêu dùng / điện máy / KTS quy mô từ 70 CBNV trở lên.
•Có kiến thức tốt về Kinh tế, Xã hội, Marketing trong kinh doanh bán lẻ…
•Am hiểu sâu về văn hóa, dân cư, đặc trưng vùng miền tại nơi làm việc
•Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động Marketing
•Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt
•Sử dụng thành thạo các chương trình thiết kế đồ hoạ, in ấn
•Năng động, sáng tạo, nhạy bén và tận tâm với công việc
QUYỀN LỢI
+ Các chế độ BHXH, BHYT, BHTT theo Luật định
+ Lương tháng 13
+ Hỗ trợ đồng phục: phù hợp vị trí chức danh
+ Hỗ trợ cơm: theo ca làm việc hàng ngày
+ Chi phí xăng, xe: theo đặc thù công việc cần giao dịch bên ngoài
+ Và còn nhiều đãi ngộ ưu việt khác.
Chia sẻ
Bình luận