Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Quận 1

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

website công ty
Website: www.nguyenkim.comtuyen-dung.html

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Thương mại NGUYỄN KIM đã và đang trở thành một sức mạnh kinh tế nổi bật với nhiều thành tựu được công nhận rộng rãi tại Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với tầm nhìn Trở thành Công ty số 1 cách biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực Bán lẻ và kinh doanh Trung tâm Thương mại, với kế hoạch Cất cánh - phát triển Công ty, NGUYỄN KIM hân hoan mở rộng cửa chào đón những nhân tài có thiện chí hợp tác cùng phát triển sự nghiệp với NGUYỄN KIM tại các trung tâm trên toàn quốc.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim Tuyển Dụng

Nhân Viên Kỹ Thuật & Cskh - Nguyễn Kim Quận 7

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Trực tiếp nhận lệnh điều động, phân công từ Điều phối giao nhận lắp đặt để thực hiện việc giao hàng đã bán cho khách hàng tại địa điểm khách hàng yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm nhận hàng hóa từ kho, kiểm tra sản phẩm, linh phụ kiện, tặng phẩm đi kèm đảm bảo đúng và đủ theo thông tin trên phiếu xuất trước khi giao hàng đến cho khách hàng.
- Thực hiện việc bố trí lắp đặt hàng hóa vào đúng vị trí, địa điểm mà khách hàng yêu cầu, đồng thời thực hiện việc tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định của Công ty về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Thu, bảo quản tiền khách hàng thanh toán (đối với trường hợp thanh toán sau khi giao hàng) và nộp lại phòng ngân quỹ đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty.
- Bảo quản, vệ sinh, theo dõi bảo trì các vật dụng, trang thiết bị cấp phát nhằm đảm bảo duy trì hoạt động bình thường của vật dụng, trang thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng - Nguyễn Kim Quận 2

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cách thức sử dụng, giá cả và các chính sách liên quan theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm giúp khách hàng hiễu rõ về sản phẩm và quyết định mua hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng, cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về khách hàng, chủng loại hàng hóa, địa chỉ giao hàng…nhằm đảm bảo tốt nhất việc cung cấp hàng hóa chính xác và giao hàng đúng hạn.
- Tiếp nhận đóng góp, ý kiến của khách hàng lên cấp trên để có hướng giải đáp thắc mắc kịp thời nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra, bảo quản, sắp xếp hàng hóa nhằm tránh mất mát, hư hỏng. Thực hiện công tác vệ sinh hàng hóa hàng hóa, quầy kệ hàng ngày theo lịch phân công nhằm đảm bảo hàng hóa sạch sẽ, tươm tất.
- Tham gia nghiên cứu, tìm hiểu giá cả hàng hóa trên thị trường nhằm có những góp ý những thông tin hữu ích lên cấp trên.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thường xuyên các kiến thức về sản phẩm mới, các công nghệ kỹ thuật mới nhằm có đầy đủ kiến thức thức về sản phẩm, qua đó phục vụ tốt hơn cho công việc tư vấn khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh Điện máy.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kiểm Thử Phần Mềm - Tester Specialist

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch kiểm thử phần mềm.
- Xây dựng tài liệu mô tả kiểm thử.
- Kiểm thử theo chức năng: kiểm tra giao diện ứng dụng, kiểm tra chức năng, kiểm tra dữ liệu,..
- Kiểm thử theo hệ thống: kiểm thử các chức năng khi tích hợp vào hệ thống, độ ổn định của hệ thống,…
- Phát triển công cụ, quy trình kiểm thử.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kỹ thuật Online
Xem chi tiết

Master Data Specialist - Chuyên Viên Văn Phòng Hành Chính Khối Kinh Doanh

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
`- Nhập vào hệ thống toàn bộ dữ liệu nhà cung cấp, dữ liệu sản phẩm của Khối kinh doanh đã được Ngành hàng / Ban TGĐ phê duyệt.
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính liên quan đến hoạt động mua hàng và kinh doanh của Khối kinh doanh.
- Triển khai các thông tin của hoạt động thương mại ngắn hạn, thỏa thuận mua hàng đã phê duyệt đến các bên liên quan và kiểm soát việc thực thi các thỏa thuận đến lúc hoàn tất.
- Triển khai các thông tin Chương trình khuyến mãi, thay đổi giá bán đã phê duyệt đến các bên có liên quan và kiểm soát việc thực thi đến lúc hoàn tất.
- Quản lý số liệu liên quan đến Khối kinh doanh do Tổ phụ trách.
- Xem xét các đơn hàng do Ngành hàng đề nghị và trình Trưởng Văn phòng Khối kinh doanh xác nhận.
- Gửi đơn đặt hàng đã được phê duyệt đến nhà cung cấp và kiểm soát việc thực thi đến lúc hoàn tất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng VP Khối kinh doanh.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Lý

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Công ty nhằm đảm bảo tuân thủ theo qui định Công ty và pháp luật.
- Kiểm tra, soát xét tất cả các văn bản, hợp đồng kinh doanh tại Công ty nhằm đảm bảo không xảy ra các trường hợp sai soát và bất lợi trong tương lai.
- Tư vấn pháp lý, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho tất cả các trường hợp mở mới Trung tâm, phát triển thêm các mảng kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng / Ban Giám Đốc Khối Pháp lý.
Xem chi tiết

Senior Tax Accountant

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Kiến thức sâu và rộng về Luật Thuế, các văn bản pháp luật về Thuế của Nhà nước, kinh nghiệm chuyên sâu nhằm giúp đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả về Thuế cho toàn tập đoàn Nguyễn Kim.
2. Hướng dẫn các chi nhánh / công ty thành viên trong việc kê khai, nộp thuế hàng tháng, hàng quý, năm: TNDN, TNCN, GTGT, Thuế xuất nhập khẩu … nhằm đảm bảo tuân thủ theo qui định nhà nước.
3. Cập nhật các thay đổi về qui định, chính sách thuế của Nhà nước có liên quan đến hoạt động của tập đoàn.
Thông tin, hướng dẫn các bộ phận liên quan cách thực hiện để đảm bảo việc tuân thủ các qui định về thuế.
4. Theo dõi thực tế việc thực hiện các yêu cầu về tuân thủ luật Thuế của Công ty, Chi Nhánh, Thành Viên trong hệ thống Nguyễn Kim.
5. Thường xuyên đánh giá các rủi ro tiềm tàng của các hoạt động doanh nghiệp có liên quan đến các nghĩa vụ về thuế.
6. Rà soát và soạn thảo các điều khoản liên quan đến thuế trong các hợp đồng có giá trị lớn của tập đoàn.
Đại diện tập đoàn làm việc với các cơ quan thuế. Phối hợp và cùng với các Phòng kế toán quyết toán thuế với Cơ quan Thuế.
7. Lập kế hoạch (ngắn hạn, dài hạn) để tối ưu hóa các nghĩa vụ về Thuế của tập đoàn.
8. Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Tài Chính / Kế Toán Trưởng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Phần Mềm - Software Development Specialist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
-­ Nhóm cấp bậc theo hệ thống : CV Cấp 2
-­ Rank : 2nd level Specialist
-­ Thuộc phòng ban/đơn vị : Khối MIS
-­ Department : MIS Department
-­ Báo cáo trực tiếp cho : Trưởng nhóm Phát triển Phần mềm
-­ Report Directly to : Software Development Manager
-­ Phối hợp tác nghiệp nội bộ : CBNV thuộc khối MIS/Các bộ phận nghiệp vụ khác
-­ Internal coordination : MIS’ staff/Other departments
-­ Các mối quan hệ đối ngoại : Không có
-­ External coordination : No
-­ Địa điểm/nơi làm việc : Văn phòng Công ty tại TP.HCM
-­ Working place : Head Office
MÔ TẢ CHUNG / JOB SUMMARY:
-­ Hệ thống ứng dụng CNTT của Nguyễn Kim là sự kết hợp của các Module SAP trong bán lẻ như FICO, RE, ME, BI và các ứng dụng tự phát triển phục vụ việc bán hàng, giao nhận, dịch vụ hậu mãi, quản lý nhân sự, cổng thông tin khách hàng, …
-­ Công ty đang tìm kiếm các ứng viên nhiệt huyết, khiêm tốn, ham học hỏi và có kiến thức/kinh nghiệm về lập trình để tiếp tục phát triển, nâng cấp và hỗ trợ vận hành các hệ thống ứng dụng tự phát triển, giao tiếp giữa các hệ thống, ….
TRÁCH NHIỆM / RESPONSIBILITIES
- Làm việc với người sử dụng, các bộ phận nghiệp vụ của phòng ban khác cũng như IT để phân tích yêu cầu và đưa ra giải pháp kỹ thuật
- Phát triển ứng dụng đáp ứng các nhu cầu của nghiệp vụ và các yêu cầu khác về giao diện thân thiện, hiệu năng tối ưu, … theo các công nghệ về Database và lập trình mới nhất, tối ưu với hoàn cảnh Doanh nghiệp
- Nâng cấp các ứng dụng hiện có lên các nền tảng công nghệ tiên tiến hơn
- Thiết kế mock-up và viết các tài liệu liên quan trong quá trình phát triển ứng dụng
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm thử (unit test, integration test, load test) đảm bảo ứng dụng hoàn chỉnh trước khi triển khai.
- Hỗ trợ người dùng trong việc vận hành, sử dụng các ứng dụng tự phát triển
- Tuân thủ các quy trình, tài liệu, quy chuẩn trong quá trình quản lý dự án, phân tích yêu cầu, lập trình, kiểm thử và vận hành.
- Cập nhật liên tục các kiến thức, công nghệ trong việc phát triển ứng dụng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sản Xuất Nội Dung

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thương mại điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm lên website
- Cập nhật giá, khuyến mãi và các phương thức thanh toán lên website
- Quản trị dữ liệu website
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng nhóm và Trưởng phòng phân công
Xem chi tiết

Tổng Đài Viên - Call Center

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Ngành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Nghe cuộc gọi và cung cấp những thông tin mà khách hàng cần như: thông tin về sản phẩm, giá bán; thông tin về chính sách: bán hàng, khuyến mãi, bảo hành - sữa chữa; thông tin về chương trình và sự kiện tại Công ty nhằm cung cấp đầy đủ, đúng, kịp thời.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan xử lý nhằm kịp thời, đúng qui trình, qui định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng của khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan nhằm tăng doanh thu bán hàng và thỏa mãn nhu cầu mua hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng, lên phiếu bảo hành nhằm chuyển cho các bộ phận liên quan giải quyết đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng qui định của công ty và tăng uy tín thương hiệu Nguyễn Kim.
- Gọi điện thoại cho khách hàng cung cấp các thông tin về chương trình, sự kiện, thông tin khác nhằm truyền tải thông tin đúng, đầy đủ và kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa / Graphic Designer

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Phối hợp, hỗ trợ marketing triển khai lên ý tưởng để thiết kế banner, landing page, Website của công ty
- Dựng clip quảng cáo
- Triển khai thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer, clip… sử dụng cho các chương trình khuyến mãi
- Thiết kế các banner để chạy Affiliate cùng các đối tác chiến lược của Nguyễn Kim
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Vệ - Ttms Nguyễn Kim Sắp Khai Trương Tại Hưng Yên

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo vệ
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Canh gác, giám sát, bảo vệ, tuần tra nghiêm ngặt khu vực được phân công. Quan sát, ngăn chặn các kẻ gian, phần tử xấu đột nhập phá hoại và xâm phạm tài sản…nhằm đảm bảo an toàn trong ca trực. Ghi nhận đầy đủ các sự vụ phát sinh trong ca trực vào sổ bàn giao làm căn cứ báo cáo lên cấp Quản lý nếu vượt tầm giải quyết nhằm hệ thống quy trình kiểm soát của bộ phận.
- Kiểm tra chặt chẽ và lập sổ ghi chép rõ ràng chính xác việc xuất nhập, các phương tiện vận chuyển hàng hóa, bãi xe, tài sản của khách hàng, phế liệu, …theo đúng hóa đơn chứng từ quy định của Công ty nhằm tránh các thất thoát hàng hóa của Công ty.
- Kiểm tra, nhắc nhở tác phong và việc thực hiện Nội quy, quy định của CBNV trong Công ty nhằm tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu Công ty.
- Quan sát, ngăn chặn (một cách lịch sự) các trường hợp khách hàng quay phim, chụp ảnh trong Trung tâm nhằm hạn chế rò rỉ hình ảnh, thông tin mang tính độc quyền của Công ty đến các đối thủ cạnh tranh.
- Vận hành thành thạo, thao tác nhanh các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy để xử lý kịp thời khi có các sự cố xảy ra tại trung tâm.
- Thực hiện công tác tiếp đón, mở cửa xe ôtô cho Ban Giám đốc. Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng như phụ giúp vận chuyển hàng hóa ra xe, hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác, mua sắm…và sắp xếp các phương tiện di chuyển của khách hàng đúng nơi quy định) nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất đối với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ Trưởng Bảo Vệ - Tạp Vụ.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Lập Trình Website / Software Developer / Web Developer / PHP Developer

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Phát triển chức năng sản phẩm phần mềm theo kế hoạch
• Tìm hiểu kiến trúc source code và phương pháp lập trình của nhóm
• Đọc hiểu tài liệu của BA
• Code web chủ yếu sử dụng PHP, JS, AJAX, JQuery, Angular, NodeJS. Có thể yêu cầu viết SQL store procedure, APIs
• Làm việc theo quy trình Agile Scrum
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Điện Tử - Điện Lạnh (Làm Việc Tại Củ Chi)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Trực tiếp nhận lệnh điều động, phân công từ Điều phối giao nhận lắp đặt để thực hiện việc giao hàng đã bán cho khách hàng tại địa điểm khách hàng yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm nhận hàng hóa từ kho, kiểm tra sản phẩm, linh phụ kiện, tặng phẩm đi kèm đảm bảo đúng và đủ theo thông tin trên phiếu xuất trước khi giao hàng đến cho khách hàng.
- Thực hiện việc bố trí lắp đặt hàng hóa vào đúng vị trí, địa điểm mà khách hàng yêu cầu, đồng thời thực hiện việc tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định của Công ty về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Thu, bảo quản tiền khách hàng thanh toán (đối với trường hợp thanh toán sau khi giao hàng) và nộp lại phòng ngân quỹ đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty.
- Bảo quản, vệ sinh, theo dõi bảo trì các vật dụng, trang thiết bị cấp phát nhằm đảm bảo duy trì hoạt động bình thường của vật dụng, trang thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kế Toán - Accounting Specialist

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Theo dõi & kiểm soát chi phí hoạt động của Trung Tâm Bán Lẻ Đa Kênh. Kiểm tra hạch toán doanh thu, chi phí phát sinh của Trung Tâm trên hệ thống phần mềm SAP.
Monitor & check the operation expenses of the Omni Channel Division. Check the cost / revenue accounts for arising operations of the Omni Channel Division on the SAP software system.
- Theo dõi & đối soát công nợ phải thu/phải trả với nội bộ và đối tác bên ngoài.
Track & cross check the Receivable / Payable debt with internal and external partners.
- Theo dõi, kiểm tra và xử lý các giao dịch thanh toán trực tuyến thông qua các cổng thanh toán trực tuyến (123pay, Sacomepay) để đảm bảo dữ liệu chính xác & kịp thời.
Monitoring, checking and settling the online payment transactions via the online payment gateways (123pay, Sacomepay) to ensure the data correctly & timely.
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Ngành Hàng Viễn Thông / Telecom Merchandise Deputy Director

Phó trưởng phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBưu chính viễn thông, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tham mưu và đề xuất cho Giám Đốc Khối Kỹ Thuật Số / PTGĐ khối TM các mục tiêu, chiến lược, chính sách liên quan hoạt động Ngành hàng Viễn Thông của Công ty; / To consult & propose objectives, strategy, and concerned policies of Digital General Director / CE Group to Deputy General Director of Merchandise Team;
- Xây dựng các chiến lược kinh doanh ngắn, trung, dài hạn cho Ngành Hàng Viễn Thông phù hợp với định hướng của công ty. / To build short, mid & long term business strategy for Telecom Merchandising Division aligned with company goal.
- Chỉ đạo, điều hành và triển khai thực hiện chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngành Hàng Viễn Thông nhằm tối ưu hóa các cơ hội kinh doanh và đạt được chỉ tiêu doanh số, lãi gộp của công ty đề ra. / To supervise, manage and conduct strategies and business plans of Telecom Merchandising Division to maximize sales opportunities and achieve the given sales & profit budget.
- Phát triển chiến lược hàng hóa của các ngành hàng trong Ngành Hàng Viễn Thông phù hợp với định hướng của công ty./ To develop category management of all business units within Telecom Merchandising Division aligned with the company directions
- Luôn nắm bắt xu hướng thị trường và đưa các hàng hóa mới vào kinh doanh kịp thời. / To be aware of the market trend and list the product on time
- Đảm bảo danh mục hàng hóa đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của khách hàng tại hệ thống TTMS NK cho toàn bộ các ngành hàng thuộc Ngành Hàng Viễn Thông./ To ensure that the customers can get what they want in our stores in each category of Telecom Merchandising Division.
- Phân tích xu hướng kinh doanh và điều chỉnh danh mục hàng hóa kinh doanh, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất / Analyze the sales trend and adjust the products offering to the customers to ensure the best customer satisfaction.
- Quản lý tồn kho và phối hợp với khối Trung Tâm thực hiện các đề xuất liên quan để đảm bảo tồn kho luôn nằm trong kiểm soát và kinh doanh hiệu quả. / To be responsible for inventory management and coordinate with Store chains to make necessary proposals to ensure stock is well controlled and business is most efficient.
- Phát triển và thực hiện chiến lược trưng bày hàng hóa trên toàn hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. / To develop and implement visual merchandising strategy in the entire Nguyen Kim system.
- ­Xây dựng chiến lược giá cạnh tranh, phù hợp với định hướng công ty dành cho Ngành Hàng Viễn Thông. / To develop competitive price strategy aligned with company directions for Telecom Merchandising.
- Giữ vững quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược, đảm bảo hợp tác chiến lược bền vững cùng với định hướng phát triển của công ty. / To develop and maintain strong relationship with strategic suppliers, ensure the sustainable strategic cooperation along with the company’s development directions.
- Chịu trách nhiệm thiết lập cơ cấu tổ chức, quản lý hiệu quả đội ngũ nhân sự, lập và quản lý ngân sách của Ngành Hàng Viễn Thông. / To be responsible for organization structure, efficient personel management, budget planning & management for Telecom Merchandising;
- Các công việc khác theo sự phân công của PTGĐ khối Thương Mại / To conduct other tasks assigned by Deputy General Director of Merchandise
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Phần Mềm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc với người sử dụng, các bộ phận nghiệp vụ của phòng ban khác cũng như IT để phân tích yêu cầu và đưa ra giải pháp kỹ thuật.
- Phát triển ứng dụng đáp ứng các nhu cầu của nghiệp vụ và các yêu cầu khác về giao diện thân thiện, hiệu năng tối ưu, … theo các công nghệ về Database và lập trình mới nhất, tối ưu với hoàn cảnh Doanh nghiệp.
- Nâng cấp các ứng dụng hiện có lên các nền tảng công nghệ tiên tiến hơn.
- Thiết kế mock-up và viết các tài liệu liên quan trong quá trình phát triển ứng dụng.
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm thử (unit test, integration test, load test) đảm bảo ứng dụng hoàn chỉnh trước khi triển khai.
- Hỗ trợ người dùng trong việc vận hành, sử dụng các ứng dụng tự phát triển.
- Tuân thủ các quy trình, tài liệu, quy chuẩn trong quá trình quản lý dự án, phân tích yêu cầu, lập trình, kiểm thử và vận hành.
- Cập nhật liên tục các kiến thức, công nghệ trong việc phát triển ứng dụng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Seo

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Quảng bá website Nguyễn Kim trên công cụ tìm kiếm, tạo ra traffic và doanh thu, giảm chi phí marketing
- Đưa ra bản mô tả hoàn chỉnh và các quy định về SEO để phát triển các kênh
- Kiểm tra các lỗi đảm bảo website hoạt động, phát hiện và yêu cầu các chỉnh sửa cho bộ phận kỹ thuật
- Theo dõi thứ hạng từ khóa và đẩy từ khóa nhằm tăng traffic cho các kênh
- Tư vấn về nội dung content chuẩn người dùng và SEO
- Quản lý các tool phục vụ SEO
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến nội dung sản phẩm do Trưởng nhóm và Trưởng phòng phân công
Xem chi tiết

Chuyên Viên Sap-Abap

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Mô tả chung về hệ thống Công Nghệ Thông Tin Nguyễn Kim:
- ­Hệ thống ứng dụng CNTT của Nguyễn Kim là sự kết hợp của các Module SAP trong bán lẻ như FICO, RE, ME, BI và các ứng dụng tự phát triển phục vụ việc Bán hàng, Giao nhận, Dịch vụ Hậu mãi, Quản lý Nhân sự, Cổng thông tin Khách hàng, ...
- Công ty đang tìm kiếm các ứng viên nhiệt huyết, khiêm tốn, ham học hỏi và có kiến thức / kinh nghiệm về lập trình để tiếp tục phát triển, nâng cấp và hỗ trợ vận hành các hệ thống ứng dụng tự phát triển, giao tiếp giữa các hệ thống, …
2. Mô tả chi tiết về vị trí:
- Phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật SAP ABAP.
- Tư vấn cho nhóm nghiệp vụ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật hệ thống SAP. Phân tích tính khả thi, khả năng đáp ứng của hệ thống cũng như những ảnh hưởng đối với các quy trình SAP chuẩn trước khi tiếp nhận và phát triển một yêu cầu mới.
- Xây dựng tài liệu thiết kế.
- Thiết kế và lập trình trên hệ thống SAP.
- Luôn đảm bảo hệ thống chương trình hoạt động thông suốt, ổn định. Kịp thời khắc phục các sự cố phát sinh.
- Xây dựng tài liệu nghiệp vụ, lập trình phát triển, thực hiện Unit Test, Integration test và viết tài liệu Kỹ thuật
­Bảo trì, nâng cấp hệ thống chương trình ứng dụng cho phù hợp với quy mô hoạt động của Công ty.
- Tối ưu các chương trình SAP ABAP đảm bảo hiệu năng tối đa của hệ thống.
- Tuân thủ các quy trình, tài liệu, quy chuẩn trong quá trình quản lý dự án, phân tích yêu cầu, lập trình, kiểm thử và vận hành.
- Thường xuyên cập nhật, trao dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng chuyên môn nhằm sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc khi Công ty có sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Tiền Lương & Phúc Lợi / C&B Manager

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động / Appraise the effectiveness of human resources:
- Thực hiện báo cáo về phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực / Make reports on analysis, effectiveness evaluation of human resources.
2. Xây dựng các chính sách liên quan đến lương thưởng, đãi ngộ cho nhân viên / Build salary, bonus/incentive, benefits, allowance policies:
- Theo dõi, thống kê - phân tích, đánh giá chính sách nhân sự hiện hành / Monitor, analyse, assess the current HR’s policies.
- Tham mưu Giám đốc Nhân sự trong công tác rà soát/điều chỉnh/xây dựng thang lương, chính sách thưởng, phúc lợi phù hợp với định hướng phát triển của Công ty theo mục tiêu hoạt động hàng năm / Assist HRD in reviewing/revising/building Salary Scale, Bonus/Incentive, Benefit, Allowance policies in alignment with Company’s annual business goals.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn xây dựng quy chế tiền lương, tiền thưởng / Coordinate to functional departments to build up Salary, Bonus/Incentive policies.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất / Performs periodic or ad hoc C&B reports.
3. Quản lý và cải tiến phần mềm quản trị Nhân sự HRM / Manage and improve HRM system:
- Quản lý và cải tiến phần mềm quản trị Nhân sự (HRM) theo định hướng phát triển Công ty theo từng thời điểm / Manage and propose improvements to HRM system according to Company Strategies and directions.
- Phối hợp với bộ phận CNTT xây dựng các công cụ hỗ trợ việc tính lương/thưởng/chế độ nhằm đảm bảo tính chính xác, kịp thời / Coordinate with IT Department to build up tools to support calculation of salary/bonus/allowance ensure the accuracy and timeline.
- Đảm bảo tất cả chi phí lương/thưởng/chế độ được lưu trữ trên hệ thống nhằm phục vụ công tác quản trị và cung cấp kịp thời theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty / Ensure all Staff Cost are archived on system to meet management requirements and provide information in accordance with BOM requirements.
4. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách đãi ngộ / Implement and supervise implementation of salary/bonus/incentive/benefits/allowance policies:
- Giám sát và phụ trách chung toàn bộ công việc của bộ phận Lương Thưởng và Phúc lợi / Supervise and manage the entire work of the C&B Department.
- Thực thi và kiểm soát các quyết định phân phối lương; giám sát việc sử dụng các quỹ lương, quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi cho CBCNV thuộc Công ty và các đơn vị trực thuộc / Implement and control the payment of Salary/Bonus; supervise the Salary/Bonus Budget of Head Office and whole Company.
- Thực hiện công tác truyền thông 2 chiều về đãi ngộ cũng như phản ảnh được tâm tư nguyện vọng của nhân viên đến cấp lãnh đạo công ty / Conduct two-ways communication on benefits/allowances as well as get feedback from employees and report to BOM.
- Đề xuất các biện pháp thực hiện để tối ưu hóa việc kiểm soát hoạt động thực hiện và chi trả lương/thưởng trong toàn công ty / Propose improvement initiatives to optimize the control of payment of salary/bonus/allowances in the Company.
5. Công tác bảo hiểm / Insurance:
- Quản lý các hoạt động thực hiện các thủ tục tăng giảm lao động với phòng LĐTBXH, các thủ tục bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe / Manage all activities of implementing procedures about SHUI and Health Insurance for Head Office.
6. Thuế thu nhập cá nhân / PIT:
- Thực hiện các thủ tục về thuế TNCN của Toàn công ty / Implement procedure of PIT to the whole Company.
7. Quan hệ lao động / Labor relationship:
- Tham gia xây dựng và đăng ký Nội quy Lao động và Thỏa ước Lao động Tập thể / Join in building and register Internal Rules & Regulations and Collective Labor Agreement.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty: lễ tổng kết, ngày hội gia đình, Teambulding, giải bóng đá Nguyễn Kim v.v… / Coordinate with Marketing Department to organize the internal event such as: Year-End Gathering, Family Day, Team Building and Nguyen Kim Football Tournament.
- Kiểm soát và cân đối ngân sách Công đoàn, triển khai các hoạt động Công đoàn / Control and balance Trade Union Budget, deploy the Trade Union activities.
- Tư vấn Giám đốc Nhân sự về pháp luật lao động và giải quyết các tranh chấp lao động, kỷ luật lao động thuộc Văn phòng Tổng Công ty / Assist in Labor Code to HRD and resolve labor disputes, labor discipline violations at Head Office.
8. Họach định nhu cầu nhân sự / Headcount Planning:
- Triển khai việc xây dựng ngân sách nhân sự theo định biên nhân sự toàn Công ty / Carry out Company’s personnel budget according to the Company’s headcount plan approval.
- Triển khai việc xây dựng, cập nhật bản mô tả công việc / Carry out to build, update JD of all job titles in the whole system.
9. Quản lý nhân viên. / Manage people:
- Quản lý, hướng dẫn, huấn luyện kèm cặp và đánh giá công việc của nhân viên bộ phận C&B / Manage, guide, coach and conduct performance appraisal to staff of C&B team.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thiết Kế Website (UI/UX Designer)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, IT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Triển khai xây dựng giao diện website Nguyenkim.com. Phát triển tính năng website đem lại sự tiện dụng và thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại Nguyenkim.com
- Nghiên cứu và phát triển các tính năng cho website, bao gồm: Phân tích hành vi và nhu cầu người dùng, thiết kế giao diện phù hợp (bao gồm cả UI và UX).
- Nghiên cứu các tính năng mới và cải tiến các tính năng có sẵn có trên website Nguyenkim.com với nhu cầu phục vụ tốt hơn cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp Quản lý
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng