* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Lập Kế hoạch/Chương trình/Chính sách CRM (Chăm Sóc Khách Hàng/Quản trị Quan hệ Khách hàng)
- Nghiên cứu, thu thập các ý kiến của Khách hàng và các thông tin khác về các chương trình CRM;
- Hỗ trợ Trưởng Ban CRM lập kế hoạch/chương trình CRM theo chiến lược phát triên của Công ty;
- Đóng góp ý kiến để Trưởng Ban CRM hoàn thiện các Chương trình/Chính sách/Sự kiện phục vụ công tác CRM.
* Triển khai thực hiện
- Thu thập ý kiến đóng góp của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng;
- Thăm gặp, gọi điện thoại thăm hỏi các Khách hàng VIP và Khách hàng Thường xuyên để tăng tính thân thiết giữa Công ty và Khách hàng, nâng cao lòng trung thành của Khách hàng đối với Công ty;
- Thực hiện các kế hoạch/chương trình/chính sách/sự kiện phục vụ công tác CRM theo phân công của Trưởng Ban CRM;
- Thu thập ý kiến đánh giá hiệu quả các chương trình sau triển khai;
- Giải đáp cho khách hàng các thông tin liên quan đến các chương trình/kế hoạch/chính sách/sự kiện của Ban CRM.
* Công việc hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính được phân công;
- Thực hiện các giao dịch cần thiết với khách hàng.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
* QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân, tham gia CLB sách của công ty: được tặng sách, mượn sách, trao đổi kiến thức
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
- Có cơ hội được đi công tác trong và ngoài nước
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Chia sẻ
Bình luận