* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Lập Kế hoạch/Chương trình/Chính sách CRM (Chăm Sóc Khách Hàng/Quản trị Quan hệ Khách hàng)
- Nghiên cứu, thu thập các ý kiến của khách hàng và các thông tin khác về các chương trình CRM;
- support trưởng ban CRM lập kế hoạch/chương trình CRM theo chiến lược phát triên của Công ty;
- Đóng góp ý kiến để trưởng bộ phận CRM hoàn thiện các Chương trình/Chính sách/Sự kiện phục vụ công tác CRM.
* triển khai thực hiện
- Thu thập ý kiến đóng góp của KH nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ trước, trong & sau bán hàng, bảo đảm sự hài lòng tốt nhất cho Khách hàng;
- Thăm gặp, gọi điện thoại thăm hỏi các khách hàng VIP và KH đều đều để tăng tính thân thiết giữa công ty và KH, nâng cao lòng trung thành của KH đối với Công ty;
- Thực hiện các kế hoạch/chương trình/chính sách/sự kiện phục vụ công tác CRM theo phân công của trưởng bộ phận CRM;
- Thu thập ý kiến đánh giá hiệu quả các chương trình sau triển khai;
- Giải đáp cho KH các thông tin liên quan đến các chương trình/kế hoạch/chính sách/sự kiện của Ban CRM.
* Công việc hành chính
- Thực hiện các công việc hành chánh được phân công;
- Thực hiện các giao dịch cần thiết với KH.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng T7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
* QUYỀN LỢI:
- Lương ganh đua theo khả năng + quy chế thưởng hấp dẫn
- môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội lên chức & phát triển bản thân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy khả năng cá nhân, phát triển bản thân, tham dự CLB sách của công ty: được tặng sách, mượn sách, trao đổi kiến thức
- văn hóa công ty theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
- Có cơ hội được đi công tác trong & ngoài nước
- Các cơ chế phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Chia sẻ
Bình luận