* Mô tả công việc/ Job description
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
- Thiết lập ngân sách cho hoạt động marketing dự trên kế hoạch thực hiện;
- Lập các kế hoạch quảng bá món ăn và thương hiệu của phù hợp với nhu cầu phát triển của nhà hàng. Triển khai các công việc quảng cáo.
- Viết bài báo, thông tin giới thiệu về món ăn, về sự kiện truyền thông và PR.
- Quản trị nội dung website, facebook nhà hàng;
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác.
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, phân tích và dự đoán thị trường, thực hiện các báo cáo kinh doanh từng tháng theo sự chỉ đạo của BGĐ;
- Thực hiện lập kế hoạch, tổ chức các chương trình khuyến mãi của nhà hàng và đánh giá hiệu quả của từng Chương trình marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.
- Chịu trách nhiệm việc trang trí nhà hàng.
- Tư vấn, tham mưu cho Ban quản lý nhà hàng về các vấn đề liên quan đến MKT
- Quản lý dữ liệu khách hàng của nhà hàng và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
* Địa điểmlàmviệc: Tại Đà Nẵng
* Quyền lợi, chế độ
- Lương thưởng : Theo thỏa thuận khi phỏng vấn trên cơ sở năng lực của ứng viên
- Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty
- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.
Chia sẻ
Bình luận