
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần sakos
Lượt xem: 439
Cập nhật: 04/09/2018 (4 năm trước)
Ngành nghề: Marketing - PR
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing online bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website,facebook, forum, social sites…
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, và các chiến dịch social media.
- Biết thiết kế cơ bản các cover, banner, chỉnh sửa hình ảnh truyền thông trên các phương tiện truyền thông online
- Thực hiện các chương trình Online marketing, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch do trưởng phòng Trưởng phòng giao xuống..
- Liên hệ các đối tác online, báo chí, tạp chí, rao vặt, đăng tin, directory …các nơi liên quan để trao đổi link, banner… trao đổi có lợi cho thương hiệu của website Công ty Sakos và các thương hiệu mà Trưởng phòng giao xuống..
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click vào website trên các trang rao vặt, diễn dàn, mạng xã hội,….
- Thực hiện các vấn đề về SEO, liên kết link, link bilding, online submit,… cho trang web của Sakos.
- Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang, rà soát thông tin trên internet để xử lý kịp thời và hoàn thành chỉ tiêu lượt click về trên internet của ban lãnh đạo.
- Liên hệ kết hợp các nhân viên liên quan giải quyết tốt các công việc được giao.
Lập kế hoạch thời gian cho từng mục công việc thuộc phần việc của mình.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần, tháng tiến độ công việc.
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa.
Tiêu chuẩn công việc của nhân viên marketing online bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích chi tiết.
- Trách nhiệm công việc cao, chuyên nghiệp. Tư duy sáng tạo.
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm về quy hoạch thành công, quản lý và thực hiện việc thúc đẩy các trang web trên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,…
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm về SEO, tiếp thị email, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích trực tuyến như Google Analytics
- Có kinh nghiệm sử dụng và phát triển dịch vụ website bán hàng từ nền tản Haravan, biết viết code lập trình website ở mức độ cơ bản.
- Giao tiếp tốt, tự tin,
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 02 năm ở các vị trí tương đương
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận