Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần sakos

Công Ty Cổ Phần Sakos

địa chỉĐịa chỉ: 11A, Phạm Ngọc Thạch. P.6, Q.3, Tp. HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: sakostyle.com

Mô tả công ty

Công ty TNHH Sakos Sakos® là nhãn hiệu mặt hàng cao cấp của dòng sản phẩm Balô du lịch, balô chống sốc đựng Laptop, túi du lịch, cặp vi tính, valy và các sản phẩm đặc biệt sang trọng dành cho Doanh nhân… được sản xuất bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Sakos tại Việt Nam, mẫu mã và tiêu chuẩn kỹ thuật được chuyển giao từ Sakostyle® Incorporation, Hoa Kỳ. Sakos® là nhãn hiệu mặt hàng cao cấp đầu tiên và duy nhất được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA tiêu chuẩn quốc tế của TRAVEL SENTRY® tại Việt Nam.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Sakos

Đại Diện Bán Hàng Kênh Siêu Thị

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tìm kiếm mở rộng khách hàng kênh siêu thị.

- Đề xuất các chương trình khuyến mãi theo tháng, quí, năm để hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao.

- Phối hợp với Marketinh để thực hiện các chương trình khuyến mãi hiệu quả và thúc đẩy doanh số.

- Thực hiện giám sát báo cáo kết quả khuyến mãi hiệu quả thúc đẩy doanh số.

- Phối hợp với siêu thị đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp và chuẩn bị hàng hóa cho chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả cao nhất.

- Cập nhập kiểm tra tồn kho kênh siêu thị để có chiến lược push doanh số cho phù hợp.

- Báo cáo chịu quản lý của Trưởng phòng kinh doanh

Xem chi tiết

Đại Diện Bán Hàng (Hà Nội)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội

* Mô tả:
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng ngày, hàng tuần của khu vực mình quản lý
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Giám đốc Kinh doanh.
- Hỗ trợ đại lý, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
* Địa điểm: 199 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
* Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn

Xem chi tiết

Đại Diện Bán Hàng (Hcm)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh

- Chịu tránh nhiệm và sự chỉ đạo trực tiếp của Phó tổng giám đốc Phát Triển Thị Trường
- Chịu tránh nhiệm và sự chỉ đạo chuyên môn của Trưởng phòng Kinh Doanh (Công ty).
* Trách nhiệm chính.
- Trong hoạt động tìm kiếm và phát triển khách hàng:
+ Sàn lọc, tìm kiếm thông tin Khách hàng B2B từ nhiều nguồn khác nhau.
+ Tạo mối quan hệ để tiếp cận Khách hàng tiềm năng, duy trì các mối quan hệ đang có và phát triển thêm các mối quan hệ mới.
- Trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh như: phát triển khách hàng, doanh số,… được giao hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
+ Thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng theo danh sách sẵn có.
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm của Công ty, thuyết phục khách hàng mua hàng. Đặc biệt là tập trung vào các đối tượng khách hàng lớn như: Các công ty dược phẩm, Văn phòng, Công ty thép, Các tổng công ty nhà nước, cơ quan chính quyền, các công ty quà tặng, các công ty có nhu cầu mua quà tặng CB-CNV, tặng cho Khách hàng,…
+ Biết rõ chính sách dành cho các nhóm khách hàng, đối tượng khách hàng và thực hiện đúng theo chính sách đã quy định.
+ Đàm phán, ký kết, triển khai và theo dõi hợp đồng.
+ Chăm sóc khách hàng thường xuyên và xử lý các vấn đề liên quan trước và sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Trong hoạt động triển khai đơn hàng, hợp đồng:
+ Nắm rõ quy trình bán hàng B2B, lập đơn hàng đặt biệt và phối hợp với các BP/PB liên quan để triển khai sản xuất.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng để chủ động xử lý sự cố phát sinh.
- Trong hoạt động triển khai các chương trình khuyến mãi:
+ Thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
- Kiểm soát thu hồi công nợ.
+ Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng.
+ Trực tiếp hoặc phối hợp với BP.Kế toán để kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng đúng hạn theo chính sách và quy định của Công ty.
+ Trách nhiệm tác nghiệp.
- Phối hợp với CV.Thống kê – Điều Phối – Đặt Hàng trong công việc:
+ Kiểm tra thông tin hàng hóa, năng lực đáp ứng đơn hàng B2B.
+ Triển khai đơn hàng đặt biệt.
- Tiến độ thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với CV.Thiết kế (nếu cần) trong công việc:
+ Thiết kế logo hoặc mẫu sản phẩm đáp ứng theo yêu cầu của Khách hàng
- Phối hợp với TBP.Quản Lý Bán Hàng trong công việc:
+ Lập các chứng từ giao hàng.
+ Giao hàng cho khách hàng
+ Xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hành.
- Phối hợp với BP.Tài Chính Kế Toán trong công việc:
+ Kiểm soát và đối chiếu công nợ của khách hàng.
+ Phối hợp với P.Hành Chánh Nhân Sự (nếu cần) trong công việc:
+ Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng không theo mẫu của Công ty.
− Báo cáo công việc:
+ Khi triển khai phải có báo cáo đã tiếp xúc ai, gồm có khách hàng tiềm năng nào, …hàng tuần có báo cáo khách hàng đã liên hệ, kết quả thực hiện.
+ Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh hoặc Ban Lãnh Đạo Công Ty.
- Và các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Lãnh Đạo của Công ty.
* Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Brand Shop

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng với thái độ niềm nở, tạo ấn tượng tốt về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Thực hiện đúng các nội quy, quy định, chính sách của công ty đưa ra.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh khu vực bán hàng.
- Thường xuyên kiểm tra và bảo quản các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ & vật dụng trong khu vực bán hàng.
- Thực hiện đúng với quy trình bán hàng do công ty quy định.
- Hỗ trợ các vị trí công việc khi khách hàng tăng đột biến hoặc thay đổi về nhân sự.
- Tiếp khách hàng đặt hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, vượt thẩm quyền báo cáo quản lý cửa hàng giải quyết.

Xem chi tiết

Nhân Viên Qui Trình Công Nghệ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh

- Lập Bảng QTCN (Định mức thời gian cho các công đoạn sản xuất).

- Phối hợp với tổ may mẫu để theo dõi kiểm tra thời gian các công đoạn thực hiện (khi có sản phẩm được thiết kế và may mới).

- Gửi QTCN đến P.Kế toán để tính giá thành tham khảo Và chuyển đến BP.SX để thực hiện sản xuất. Đồng thời, theo dõi kiểm tra để điều chỉnh lại các công đoạn cho phù hợp thực tế.

- Sau khi kiểm tra và điều chỉnh, trình Ban TGĐ phê duyệt và gửi đến P.Kế toán để tính giá thành chính thức và tính lương sản phẩm cho công nhân sản xuất.

- Trách nhiệm hỗ trợ:

- Hỗ trợ NV.Quản lý kho mẫu trong việc cho mượn/thu hồi mẫu và sắp xếp mẫu sản phẩm, rập mẫu tại Kho mẫu.

- Hỗ trợ NV.Định mức NVL trong việc ban hành bộ tài liệu sản phẩm

Xem chi tiết

Nhân Viên Làm Rập

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh

- Quản lý hoạt động sản xuất mẫu theo bản vẽ thiết kế.

- Thiết lập và phân bổ chỉ tiêu thực hiện nhằm đạt mục tiêu của bộ phận mình quản lý theo mục tiêu chung của phòng.

- Báo cáo kế hoạch sản xuất mẫu theo tuần.

- Đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của mẫu trước và sau khi sản xuất.

- Ghi chép đánh giá, thay đổi và thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên.

- Thực hiện bản vẽ kỹ thuật trước khi sản xuất.

- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích để xác định các vấn đề phát sinh, đưa ra các đề xuất, kiến nghị thực hiện nhằm giải quyết vấn đề và nâng cao tính dịch vụ của lĩnh vực được giao quyền quản lý.

- Hỗ trợ các phòng ban có liên quan trong quy trình để đảm bảo tiến độ chung cho phòng Thiết Kế vả Kỹ Thuật.

- Có tinh thần đoàn kết tốt, tuân thủ nội quy, quy định của công ty cũng như nâng cao năng suất làm việc của nhóm, đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc được giao.

Xem chi tiết

Tổ Trưởng Qc (Kcs)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmTiền Giang

- Trách nhiệm chính.

+ Tổ chức họp triển khai các yêu cầu liên quan đến sản phẩm cho tất cả QC (KCS) Nhà máy.

+ Kiểm tra, hướng dẫn QC (KCS) cách kiểm hàng.

+ Điều động, phân công các tổ viên theo yêu cầu công việc.

+ Giải quyết phép cho nhân viên QC.

+ Bố trí điều động công việc cho tổ viên.

+ Chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐHSX về nghiệp vụ chuyên môn.
− Trách nhiệm tác nghiệp.

+ Thực hiện chỉ đạo của GĐ ĐHSX và phối hợp với các Tổ sản xuất để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

+ Phối hợp với các Phòng ban liên quan của công ty trong nhiệm vụ và quyền hạn được giao để phục vụ cho việc kiểm soát chất lượng trong sản xuất được thuận lợi.

- Báo cáo công việc: Trực tiếp cho GĐ ĐHSX hằng ngày và báo cáo Trực tiếp cho Ban TGĐ nếu ngoài khả năng giải quyết của GĐ ĐHSX hoặc giải quyết có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng.

- Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ ĐHSX hoặc Ban TGĐ.

* Làm việc tại:Số 17 Quốc Lộ 50, Xã Thạnh Nhựt, H. Gò Công Tây, Tiền Giang.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Online

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng Online - Thương mại điện tử và chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Chủ động xây dựng và đề xuất Chương trình khuyến mãi từng tháng / quý / năm. Thực hiện giám sát và báo cáo hiệu quả các chương trình.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
* Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn
- Được đào tạo nghiệp vụ tại 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3.

Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động Kinh doanh.

- Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu Ban TGĐ giao hàng năm.

- Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá năng lực và kết quả thực hiện công việc của từng nhân viên thuộc quyền.

- Thực hiện báo cáo tuần, tháng quý, năm cho Ban TGĐ đúng thời gian qui định của công ty.
Chịu trách nhiệm về doanh số, công nợ trước Ban TGĐ Công ty.

- Chịu trách nhiệm về tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và công nợ, giao chỉ tiêu cho nhân viên cấp dưới.

- Tham mưu cho Ban TGĐ chính sách đối với người lao động, công tác quy hoạch, phát triển nhân sự tại đơn vị.
- Phân công, phân quyền cho nhân viên CN HCM để thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực Kinh doanh của Chi Nhánh.

- Hướng dẫn nghiệp vụ về lĩnh vực kinh doanh truyền đạt công văn, tài liệu, thông tin, quy định, chính sách… của cấp trên cho nhân viên có liên quan để thực thi đúng các chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức khảo sát, thu thập thông tin thị trường và các vấn đề liên quan đến hoạt động của CN HCM từ đó hoạch định và xây dựng phương án kinh doanh để thực hiện mục tiêu của đơn vị và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch do Ban TGĐ giao.

- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh thông qua các hoạt động: tiếp thị, bán hàng, xúc tiến thương mại, hội thảo, hội nghị khách hàng. Kịp thời đề xuất hiệu chỉnh các chính sách và định hướng kinh doanh phù hợp với đặc thù khu vực.

- Kiểm tra, kiểm soát CBNV trong việc thực hiện chính sách kinh doanh, quy định của Công ty… Kịp thời giải quyết hoặc đề xuất giải quyết các khiếu nại, góp ý của khách hàng, người tiêu dùng (về chất lượng sản phẩm, giá cả, cung cách, thái độ phục vụ….) hoặc báo báo Ban TGĐ khi vượt thẩm quyền.

- Phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh trong từng giai đoạn và các thông tin về thị trường dự báo những cơ hội và rủi ro đối với các hoạt động kinh doanh của đơn vị, đề xuất những giải pháp, những cải tiến về chính sách, phương pháp nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của đơn vị.

- Báo cáo, đúc kết kết quả, kinh nghiệm hoạt động kinh doanh của đơn vị theo quy định.
- Trách nhiệm tác nghiệp:

+ Phối hợp với Phòng kế toán trong việc thu hồi và xác nhận công nợ.

+ Phối hợp với Chuỗi cung ứng cung cấp hàng hóa và giao hàng.

+ Phối hợp với BP.HCNS trong tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên thuộc cấp.
- Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ Công ty.
* QUYỀN HẠN:

- Được quyền đề xuất bên giao nhiệm vụ trang cấp các phương tiện, dụng cụ làm việc cần thiết và tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.

- Được quyền đề xuất chính sách kinh doanh áp dụng cho chi nhánh để thực hiện chỉ tiêu được giao.

- Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân cung cấp đầy đủ kịp thời những thông tin liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ

Xem chi tiết

Quản Lý Brand Shop

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

* Trách nhiệm chính:

+ Quản lý nhân viên bán hàng:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Đào tạo và huấn luyện công việc tại Brandshop Sakos theo đúng quy trình, quy định của công ty cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

+ Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số kinh doanh của Brandshop Sakos được giao hàng tháng/quý/năm và báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho B.TGĐ.

- Nắm rõ các chính sách dành cho các nhóm khách hàng, đối tượng khách hàng và thực hiện đúng theo chính sách đã quy định.

- Quản lý, tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

- Quản lý thẻ thành viên, thẻ voucher, phần mềm Infusion.

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.

- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng Brandshop Sakos và báo cáo cho B.TGĐ trong các buổi họp giao ban.

- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Nắm bắt số tồn hàng ngày.

- Xử lý các vấn đề liên quan trước và sau khi bán hàng.

- Đào tạo nghiệp vụ bán hàng, trưng bày sản phẩm cho các Brandshop Sakos toàn quốc.

* Quản lý cửa hàng:

- Phối hợp với chủ nhà giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Quan tâm chăm sóc Brandshop Sakos, đề xuất sửa chữa khi có phát sinh hư hỏng.

- Quản lý tài sản của BrandShop Sakos: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: hợp lý, bắt mắt …..

- Kiểm tra vệ sinh trong Brandshop Sakos.

- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

+ Nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng:

- Sàng lọc, tìm kiếm thông tin, nhu cầu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Phân loại khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

- Tìm kiếm mặt bằng thích hợp để mở rộng hệ thống bán hàng

- Tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Phối hợp với BP.HCNS tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng tại Brandshop Sakos

- Phối hợp P.QLBH trong việc lập phiếu yêu cầu hàng hóa.

- Phối hợp P.MARKETING trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi của Công ty

- Phối hợp P.Kế Toán trong việc kiểm soát tiền bán hàng mỗi ngày.

- Phối hợp với Kho Thành phẩm Thương mại trong công tác giao nhận hàng hóa và các sản phẩm bảo hành.

- Báo cáo đến B.TGĐ về các hoạt động của Brandshop Sakos theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của B.TGĐ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của B.TGĐ.

Xem chi tiết

Giám Đốc Điều Hành Sản Xuất

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmTiền Giang

- Đối với hoạt động kế hoạch sản xuất:
+ Nhận đơn hàng từ KKD, cùng GĐ.KHCƯVT xem xét khả năng đáp ứng và tiếp nhận đơn hàng.
+ Lập kế hoạch sản xuất và dự báo nhu cầu vật tư hàng ngày, tuần, quý, năm cho từng chủng loại sản phẩm và từng chuyền sản xuất.
+ Kiểm soát thông tin và công việc từ tiếp nhận đơn hàng, cân đối vật tư tồn kho trong sản xuất, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng đúng theo số lượng và chủng loại sản phẩm.
- Đối với hoạt động sản xuất:
+ Thực hiện và dự báo kế hoạch sản xuất hàng ngày, tuần, tháng, năm nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất và không để tình trạng gián đoạn quá trình sản xuất của Công nhân xảy ra.
+ Thiết lập và kiểm soát định mức năng suất cho từng công đoạn, chủng loại sản phẩm, từng chuyền sản xuất.
+ Đảm bảo việc sản xuất sản phẩm đúng tiến độ, số lượng, cơ cấu sản phẩm và chất lượng sản phẩm theo kế hoạch và tiêu chuẩn chất lượng.
- Phối hợp với GĐ KHCƯVT trong việc cân đối năng lực cung ứng vật tư của Nhà Máy nhằm đáp ứng yêu cầu hàng hóa cho Khối Kinh Doanh
- Tổng hợp, thống kê, phân tích hoạt động sản xuất và đáp ứng vật tư nhằm kiểm soát kế hoạch sản xuất, đồng thời làm cơ sở xử lý trách nhiệm đối với các BP liên quan khi trễ đơn hàng.
- Phối hợp với các BP/PB liên quan để đạt được hiệu quả trong sản xuất và thực hiện đúng các tiêu chuẩn, quy trình, quy định công việc.
- Phối hợp với BP Thiết Kế Kỹ Thuật trong việc thử nghiệm, nghiên cứu và triển khai sản xuất sản phẩm mới đạt hiệu quả.
Phối hợp với BP.HCNS trong công tác:
- Kiểm soát quỹ lương của Phân Xưởng trong phạm vi mình quản lý.
- Đảm bảo việc chấp hành nề nếp kỷ luật đối với CB-CNV trong Phân Xưởng.
- Tổ chức thi tay nghề nhằm tạo hoạt động thi đua hàng tháng.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong các công việc liên quan đến hoạt động sản xuất.
- Đảm bảo Phân Xưởng luôn ở trạng thái sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, máy móc thiết bị thuộc phạm vi phụ trách. Thường xuyên vệ sinh, bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị nhằm đảm bảo cho sản xuất được liên tục và hiệu quả.
- Soạn thảo, tiếp cận và cải tiến quy trình công nghệ, tài liệu kỹ thuật đối với các máy móc thiết bị, công cụ, dụng cụ của Phân Xưởng.
- Đảm bảo an ninh, an toàn, sức khỏe và vệ sinh lao động trong quá trình hoạt động sản xuất.
- Bảo mật thông tin về sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến, kỹ thuật công nghệ và các thông tin khác của Công ty.
- Đào tạo đội ngũ kế thừa, kế cận đối với các vị trí trong phạm vi phụ trách.
- Đảm bảo mọi hoạt động sản xuất phải tuân thủ theo Hệ thống quản lý của Công ty.
- Báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc về các hoạt động của mình phụ trách hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm hoặc theo yêu cầu hoặc đột xuất.
- Tiếp nhận và thực thi các công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc giao phó.
* Làm việc tại : 17 Quốc Lộ 50, Xã Thạnh Nhựt, Huyện Gò Công Tây, Tỉnh Tiền Giang

Xem chi tiết

Nhân Viên Thủ Kho

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmTiền Giang

- Chịu trách nhiệm và sự chỉ đạo trực tiếp của Ban TGĐ và GĐ chuỗi cung ứng.

- Chịu trách nhiệm về quản lý kho hàng điều động giao hàng

- Chịu trách nhiệm về giao nhận hàng hóa chứng từ

- Chịu trách nhiệm nhân sự và hoạt động tại chi nhánh

* Trách nhiệm chính

+ Quản lý kho hàng, điều động giao hàng, nhận hàng

- Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa trong quá trình giao nhận, báo cáo cấp trên xử lý hoặc trực tiếp xử lý (trong quyền hạn cho phép) các trường hợp hư hỏng thiệt hại.

- Kiểm soát, bố trí sắp xếp hợp lý việc chất xếp-bảo quản-lưu kho tránh gây hư hỏng hoặc thất thoát.

- Kiểm soát nhận dạng các sản phẩm tại kho.

- Tổng hợp, thống kê số lượng hàng hóa tại kho hàng ngày/tuần/tháng và báo cáo cho quản lý theo định kỳ hàng tuần hoặc khi có yêu cầu đột xuất.

- Kiểm soát lưu trữ các hồ sơ chứng từ giao nhận hàng hóa.

- Thực hiện các công việc theo đúng quy trình, quy định của công ty đã được ban hành.

+ Quản lý nhận sự tại chi nhánh

- Sắp xếp, phân bổ nhân sự trong công tác giao nhận hàng hóa và kiểm kê kho định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

- Họp hướng dẫn công tác chuyên môn theo đúng quy trình, quy định của công ty đã được ban hành cho nhân viên hiểu và thực hiện đúng.

- Hỗ trợ các phòng ban và tiếp nhận các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng hóa

* Phối hợp với BP.HCNS

+ Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.

- Phối hợp với P.QLBH kiểm tra đối chiếu chứng từ và các thông tin liên quan

- Phối hợp vói P.KT theo dõi chứng từ giao và nộp tiền

- Báo cáo về các hoạt động tại kho cho GĐ chuỗi cung ứng hoặc theo yêu cầu của BTGĐ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐCCU và BTGĐ.

* Làm việc tại : Số 17 Quốc Lộ 50, Xã Thạnh Nhựt, H Gò Công Tây, Tiền Giang

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Thiết Kế Sản Phẩm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmTiền Giang

* Chịu trách nhiệm và sự chỉ đạo trực tiếp từ B.TGĐ.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thiết kế và phát triển các sản phẩm nhóm balô, cặp, túi xách từ thiết kế điều hành khâu may mẫu đến khi ra mẫu, nếu có vấn đề khó khăn về kỹ thuật thì báo PGĐ.TKKT hỗ trợ.
* Đối với hoạt động định hướng và kế hoạch phát triển sản phẩm:
- Tìm hiểu nhu cầu và xu hướng của thị trường từ đó tham mưu đến B.TGĐ chiến lược phát triển sản phẩm công ty.
- Lập kế hoạch thiết kế tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của B.TGĐ hoặc theo yêu cầu phát triển sản phẩm của các đơn vị kinh doanh.
* Đối với hoạt động công việc của phòng thiết kế:
- Thực hiện các công việc thiết kế theo kế hoạch hoặc chỉ đạo của B.TGĐ hoặc theo yêu cầu phát triển sản phẩm của các đơn vị kinh doanh.
- Phân công và kiểm soát tiến độ công việc thiết kế nhằm đảm bảo đúng theo kế hoạch đề ra.
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý các hồ sơ thiết kế và các tài liệu của sản phẩm theo đúng quy định công ty.
- Phối hợp với BP.HCNS, P.KT; P.KT
- Ban hành bộ tài liệu sản phẩm theo quy định đến các BP/PB liên quan để triển khai công tác truyền thông và đặt hàng sản xuất sản phẩm mới.
- Phối hợp với các đơn vị tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của thị trường để có kế hoạch phù hợp trong công tác thiết kế sản phẩm mới.
- Báo cáo đến B.TGĐ về các hoạt động của P.TK theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của B.TGĐ.
- Tiếp nhận và thực thi các công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc giao phó.

Xem chi tiết

Tổ Trưởng Tổ Bảo Trì Cơ Điện

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmTiền Giang

- Trách nhiệm chính.
+ Lập kế hoạch Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị sản xuất và cơ sở hạ tầng nhà máy hàng năm.
+ Tổ chức họp triển khai thực hiện bảo trì, bảo dưỡng MMTB phục vụ sản xuất, cơ sở hạ tầng Nhà máy.
+ Kiểm tra máy may các loại trong xưởng.
+ Hướng dẫn và phân công các tổ viên thực hiện.
+ Bố trí sắp xếp máy may các loại trong chuyền hoạt động tốt và ngăn nắp.
+ Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy may các loại theo lịch định kỳ, đột xuất.
+ Giải quyết phép cho tổ viên.
+ Bố trí điều động công việc cho tổ viên.
+ Chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐHSX về nghiệp vụ chuyên môn.
- Trách nhiệm tác nghiệp.
+ Thực hiện chỉ đạo của GĐ ĐHSX và phối hợp với các Tổ/Chuyền sản xuất để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
+ Phối hợp với các Phòng ban liên quan của công ty trong nhiệm vụ và quyền hạn được giao để phục vụ cho việc kiểm soát MMTB trong sản xuất được thuận lợi.
- Báo cáo công việc: Trực tiếp cho GĐ ĐHSX hằng ngày và báo cáo Trực tiếp cho Ban TGĐ nếu ngoài khả năng giải quyết của GĐ ĐHSX hoặc giải quyết có thể xảy ra nguy cơ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động Nhà máy.
- Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ ĐHSX hoặc Ban TGĐ
* Làm việc tại: số 17 Quốc Lộ 50, Xã Thạnh Nhựt , H Gò Công, Tiền Giang

Xem chi tiết

Tổ Trưởng Bộ Phận Cung Ứng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmTiền Giang

- Đối với hoạt động cung ứng vật tư:
+ Cùng GĐ.ĐHSX tham gia xem xét trong việc đáp ứng vật tư để tiếp nhận đơn hàng.
+ Dự báo và có kế hoạch đặt vật tư, đảm bảo có vật tư trước khi sản xuất chậm nhất là 3 tuần.
+ Thiết lập và kiểm soát kế hoạch tồn kho vật tư, không để tình trạng gián đoạn sản xuất xảy ra do thiếu vật tư.
+ Kiểm soát hoạt động tìm kiếm, đánh giá và quản lý Nhà Cung Cấp, Gia Công Ngoài nhằm đảm bảo các chỉ tiêu: giá thành, năng lực cung ứng, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,… Đồng thời đảm bảo luôn có nguồn cung cấp hàng hóa dự phòng.
+ Chủ trì lập kế hoạch và thực hiện đánh giá lựa chọn, đánh giá giám sát Nhà Cung Cấp, Gia Công Ngoài trong danh sách được duyệt.
+ Dự báo và tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về giá cả vật tư trong từng thời kỳ.
- Đối với hoạt động in Thông tin sản phẩm – Barcode:
+ Kiểm tra và hối thúc các BP liên quan cung cấp các thông tin liên quan đến việc in Thông tin sản phẩm – Barcode (như: thông tin sản phẩm, số barcde, giá bán lẻ,…).
+ Quản lý thiết bị in và thực hiện in Thông tin sản phẩm – Barcode.
- Đối với hoạt động của kho Vật Tư.
+ Kiểm soát và quản lý mọi hoạt động của kho Vật tư.
− Đối với hoạt động của kho Thành phẩm Hóc Môn:
+ Kiểm soát, ký duyệt các phiếu Nhập – Xuất – Chuyển và quản lý số lượng hàng hóa trong kho.
- Tổng hợp, thống kê, phân tích hoạt động cung ứng vật tư nhằm kiểm soát kế hoạch cung ứng vật tư, đồng thời làm cơ sở xử lý trách nhiệm đối với các BP liên quan khi trễ đơn hàng.
- Phối hợp với các BP/PB liên quan để đạt được tiến độ trong hoạt động cung ứng vật tư. Thực hiện đúng các tiêu chuẩn, quy trình, quy định công việc.
- Phối hợp với BP Thiết Kế Kỹ Thuật trong việc cung cấp vật tưthử nghiệm, nghiên cứu và triển khai sản phẩm mới đạt hiệu quả.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong các công việc liên quan đến hoạt động Kế hoạch Cung ứng vật tư và các Kho phụ trách.
- Kiểm soát việc quản lý Nhà Cung Cấp, Gia Công Ngoài nhằm đảm bảo tiến độ cung ứng vật tư được liên tục và không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
- Bảo mật thông tin về sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến, kỹ thuật công nghệ và các thông tin khác của Công ty.
- Đào tạo đội ngũ kế thừa, kế cận đối với các vị trí trong phạm vi phụ trách.
- Đảm bảo mọi hoạt động Cung ứng vật tư phải tuân thủ theo Hệ thống quản lý của Công ty.
- Báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc về các hoạt động của mình phụ trách hàng tuần, hàng tháng, hàng năm hoặc theo yêu cầu hoặc đột xuất.
- Tiếp nhận và thực thi các công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc giao phó.
* Làm việc tại : Số 17 QL 50, Xã Thạnh Nhựt, H Gò Công, Tiền Giang

Xem chi tiết

Nhân Viên Đại Diện Bán Hàng Online

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng Online - Thương mại điện tử và chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Chủ động xây dựng và đề xuất Chương trình khuyến mãi từng tháng / quý / năm. Thực hiện giám sát và báo cáo hiệu quả các chương trình.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
* Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn
- Được đào tạo nghiệp vụ tại 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3. Làm việc tại Bình Thới

Xem chi tiết

Giám Đốc Dự Án Nhà Máy Vai- Balo- Túi Xách

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

* Mô tả:
- Quản lý toàn bộ hoạt động của xưởng sản xuất, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng hàng hóa cho kinh doanh.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc nhà máy về tình hình trật tự, vệ sinh, an toàn, kế hoạch sản xuất, thực hiện và duy trì kỷ luật.
- Quản lý nhân sự xưởng và kế hoạch sản xuất theo đúng định hướng yêu cầu của Giám đốc nhà máy và BTGĐ.
- Quản lý kiểm soát việc vét hàng và cấp bù vật tư theo đúng định mức cho phép và ngoài định mức, có báo cáo việc thực hiện hàng tuần, tháng.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện sản xuất hàng của từng chuyền, kịp thời giải quyết phát sinh để đảm bảo năng suất theo định mức qui định.
- Xem xét đề xuất tuyển dụng nhân sự, nâng bậc thợ của các chuyền trưởng, tổ trưởng, nếu hợp lý trình Giám đốc nhà máy phê duyệt,
- Công bố các số liệu năng suất hàng ngày,
- Thông báo các chủ trương, chỉ thị, các quy định, thông báo…. của Giám đốc nhà máy qua hệ thống phát thanh nội bộ,
- Chủ trì họp nhanh hàng ngày tại xưởng để phối hợp các bộ phận chuyền trưởng, kỹ thuật, cơ điện và QC nhằm nắm bắt tình hình sản xuất và giải quyết các tồn đọng
- Làm việc tại: 17 Quốc Lộ 50, Xã Thạnh Nhựt, Huyện Gò Công Tây, Tỉnh Tiền Giang
* Quyền lợi:
- Chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ, các chế độ nghỉ lễ, nghỉ mát
- Môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện

Xem chi tiết

Chuyên Viên Coppy Writer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh

- Đưa ra ý tưởng, viết và biên tập nội dung PR, các bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên website, mạng xã hội của Công ty bằng tiếng việt và tiếng Anh

- Phối hợp cùng các phòng ban đưa ra xu hướng phát triển nội dung hiệu quả nhất Viết bài PR cho sản phẩm và kế hoạch truyền thông của công ty

- Viết kịch bản, quay video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm

- Và một số công việc liên quan được sự phân công của cấp trên

- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình tham gia phỏng vấn.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing Online

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing online bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website,facebook, forum, social sites…
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, và các chiến dịch social media.
- Biết thiết kế cơ bản các cover, banner, chỉnh sửa hình ảnh truyền thông trên các phương tiện truyền thông online
- Thực hiện các chương trình Online marketing, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch do trưởng phòng Trưởng phòng giao xuống..
- Liên hệ các đối tác online, báo chí, tạp chí, rao vặt, đăng tin, directory …các nơi liên quan để trao đổi link, banner… trao đổi có lợi cho thương hiệu của website Công ty Sakos và các thương hiệu mà Trưởng phòng giao xuống..
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click vào website trên các trang rao vặt, diễn dàn, mạng xã hội,….
- Thực hiện các vấn đề về SEO, liên kết link, link bilding, online submit,… cho trang web của Sakos.
- Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang, rà soát thông tin trên internet để xử lý kịp thời và hoàn thành chỉ tiêu lượt click về trên internet của ban lãnh đạo.
- Liên hệ kết hợp các nhân viên liên quan giải quyết tốt các công việc được giao.
Lập kế hoạch thời gian cho từng mục công việc thuộc phần việc của mình.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần, tháng tiến độ công việc.
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa.

Xem chi tiết

Thư Ký Kho

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh

- Làm việc trên hệ thống dữ liệu của Công ty đảm bảo cập nhật đúng và đầy đủ dữ liệu, nhập xuất tồn kho hàng gia công, hàng trả về, hàng gởi bán, hàng NG ... , thực hiện xuất báo cáo trên hệ thống…
- Cân đối tồn kho đảm bảo mức tồn kho tối thiểu.
- Hỗ trợ xuất hàng.
- Lưu chứng từ của bộ phận, lập các biểu mẫu và báo cáo theo định kỳ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Thủ kho..
* Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các event, kỳ nghỉ dã ngoại, du lịch của công ty

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại