MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, các chương trình, dự án Marketing của tập đoàn.
1. Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và tâm lý khách hàng … phục vụ cho việc xây dựng chính sách marketing và hoạt động xuất khẩu.
2. Phối hợp với các phòng Bán hàng và Phát triển kinh doanh xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu sản phẩm, khách hàng và thị trường bao gồm:
- Lập Danh mục
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm
- Tập hợp thông số kỹ thuật cần thiết
- Quản lý và sử dụng dữ liệu đúng mục đích (Quảng bá và bán hàng).
3. Quản trị Website Hà Yến (cả tiếng Anh và tiếng Việt)
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giá cả
- Thực hiện các thay đổi về cấu trúc, giao diện,… của Website
- Quản trị Account chăm sóc khách hàng; Xử lý các thư gửi hỏi hàng bao gồm: Nhận, sàng lọc, trả lời,báo giá, thông báo thông số kỹ thuật, cung cấp thông tin sản phẩm …
4. Tìm kiếm các công cụ, đề xuất và thực hiện các kế hoạch nhằm thúc đẩy và duy trì website của công ty lên trang đầu của các trang mạng tìm kiếm.
5. Thực hiện các chương trình, dự án Marketing của tập đoàn, phát triển thương hiệu , tìm kiếm thị trường, chăm sóc khách hàng,…
II. Thực hiện các hoạt động tìm kiếm thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
1. Thực hiện các kế hoạch,các dự án, chương trình Marketing trong nước.
2. Đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng trong nước thông qua các chương trình, dự án hành động hiệu quả.
3. Đề xuất các kế hoạch tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm trong nước thông qua các hội nghị khách hàng, triển lãm chuyên ngành,…
4. Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường trong nước.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1.Chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương. Ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Trình độ tiếng Anh: Thành thạo cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc và viết) là yêu cầu bắt buộc.
- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, đặc biệt là sử dụng Internet như một công cụ tìm kiếm và cập nhật thông tin, giao dịch thương mại (Chức năng thư điện tử).
- Ưu tiên biết phần mềm Corel và Photoshop
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng cá nhân
- Lập mục tiêu cho cá nhân.
- Lập kế hoạch và báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp
- Quản lý & giải quyết công việc.
- Yêu cầu khác
- Làm việc nhóm, ham học hỏi và có mong muốn phát triển
- Có thể đi công tác xa
- Tác phong chuyên nghiệp
- Hiểu và thực hiện công việc theo các quy trình, quy định.
- Hiểu và thực hiện công việc theo các quy trình của HTQLCL 9001:2008
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận (từ 7 triệu - 12 triệu / tháng)
- Phụ cấp: Thâm niên, ăn trưa, trách nhiệm,….
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30 / 4 và Quốc tế lao động 1 / 5, Quốc khánh 2 / 9, Tết dương lịch...), thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
- Phúc lợi
+ Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
+ Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ......
+ Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
+ Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S
+ Có cơ hội được đào tạo và trở thành cán bộ chủ chốt hoặc Trưởng nhóm / Trưởng phòng nếu đủ năng lực.
Chia sẻ
Bình luận