- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường bất động sản nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch PR, Sự kiện.
- Nghiên cứu, đề xuất chiến lược PR, Sự kiện bao gồm : các hoạt động hội thảo, hội nghị, hội chợ, tài trợ, từ thiện…để thúc đẩy bán hàng và xây dựng thương hiệu.
- Lập kế họach PR và Sự kiện bao gồm nội dung, phương thức, thời gian, ngân sách…trình Trưởng phòng xem xét.
- Triển khai và thực hiện các kế hoạch PR & Sự kiện đã được thuận duyệt.
- Quản lý các nhà cung ứng dịch vụ về PR và Sự kiện bao gồm
+ Tìm kiếm và đánh giá năng lực nhà cung ứng dịch vụ.
+ Sàng lọc và đề xuất lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ
+ Tham gia thảo luận với nhà cung ứng dịch vụ về nội dung và cách thức tổ chức các chương trình PR, Sự kiện
+ Tham gia đàm phán, đề xuất ký hợp đồng với nhà cung ứng dịch vụ.
+ Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng của nhà cung ứng dịch vụ.
+ Tham gia đánh giá kết quả thực hiện công việc PR và Sự kiện.
+ Đề xuất thay đổi nhà cung ứng dịch vụ, nếu cần.
+ Xây dựng quan hệ với các nhà cung ứng dịch vụ để hỗ trợ thực hiện công việc hiệu quả
+ Thu thập và lưu trữ vào hệ thống (các file cứng và mềm như là một bộ sưu tập PR & Sự kiện) và đánh giá hiệu quả các chương trình PR, Sự kiện.
+ Đề xuất thay đổi, cải tiến các hoạt động PR & Event.
+ Quản lý thông tin trên bản tin nội bộ, thông tin trên website/forum.
+ Viết bài PR trên báo chí, website, bản tin trình Trưởng/phó phòng xem xét.
+Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động PR, Event.
Chia sẻ
Bình luận