MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về KPI hàng năm và hàng quý ở các thương hiệu được giao.
- Tổ chức các nghiên cứu về thương hiệu và người sử dụng để làm nền tảng cho công tác xây dựng kế hoạch và chiến lược thương hiệu.
- Triển khai các hoạt động marketing xây dựng thương hiệu nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận; đề xuất, xây dựng định vị thương hiệu sản phẩm được giao.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing cho thương hiệu được giao; đảm bảo việc chi tiêu marketing và chi tiêu quảng cáo (AdEx) đúng kế hoạch, thẩm quyền và đạt hiệu quả cao.
- Tổ chức triển khai, phối hợp với các Khối, Ban liên quan để đảm bảo việc trưng bày, thiết kế, xây dựng, trang thiết bị, bố trí sắp đặt (Merchandising) các vật phẩm trang trí và vật phẩm xúc tiến tại các chi nhánh và phòng giao dịch tuân thủ một cách nhất quán và xuyên suốt hình ảnh và nhận diện thương hiệu được giao.
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống thiết kế, in ấn, sản xuất, triển khai, trưng bày các tài liệu, ấn phẩm truyền thông cho các thương hiệu được giao.
- Tổ chức các chương trình khuyến mại, xúc tiến nhằm gia tăng trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience), sự gắn kết của thương hiệu (Brand Engagement) và sự trung thành của người dùng với thương hiệu (Brand Loyalty).
- Tổ chức các sự kiện xúc tiến, khuyến mại, Roadshows... nhằm tăng cường số người nhận biết và số người sử dụng thương hiệu.
- Tổ chức phát triển mạng lưới các đối tác đồng thương hiệu để mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trên tất cả các kênh và điểm tiếp xúc với khách hàng.
- Đề xuất ký kết hoặc trình ký các hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác kinh doanh với các đối tác xây dựng thương hiệu và dịch vụ marketing (công ty quảng cáo, công ty dịch vụ marketing, đối tác đồng thương hiệu...) cho thương hiệu được giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị, báo chí
- Tư duy logic tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Có hiểu biết và tư duy tốt và thương hiệu, các kênh truyền thông
- Chủ động, cầu thị, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có khả năng chịu áp lực cao, có khả năng đi công tác xa
Chia sẻ
Bình luận