- Tìm kiếm và khai thác nhà cung cấp trong ngành hàng MỸ PHẨM - LÀM ĐẸP trong và ngoài nước
- Đàm phán với các thương hiệu, nhà phân phối, nhà cung cấp về doanh số mục tiêu, chính sách hỗ trợ marketing, các gói tài trợ và chương trình khuyến mại hằng quý.
- Duy trì, phát triển quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp
- Lựa chọn cơ cấu sản phẩm, thương hiệu hợp lý, điều chuyển, phân phối hàng hoá cho hệ thống cửa hàng ở các địa bàn khác nhau trong cả nước
- Đưa ra các chiến lược phát triển ngành hàng và kế hoạch thực thi phục vụ chiến lược phát triển và triết lý kinh doanh của công ty
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong Công ty, về marketing, chương trình khuyến mãi
- Phối hợp với Marketing lên ý tưởng, chương trình khuyến mại và triển khai ý tưởng xúc tiến bán hàng cho ngành hàng và các thương hiệu, sản phẩm chủ chốt trực thuộc ngành hàng mình quản lý nhằm tối ưu doanh số và lợi nhuận
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ vấn đề thanh toán với nhà cung cấp
- Tham gia sâu sát vào quá trình cải thiện trải nghiệm khách hàng và cách bán hàng mới mẻ, khác biệt mang tính đột phá bằng các kế hoạch trưng bày sản phẩm, chương trình thúc đẩy bán hàng và quy trình tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Giám sát, và lên kế hoạch xử lý hàng tồn, giảm thất thoát đối với giá trị hàng đã mua
- Xây dựng quan hệ lâu dài với nhà cung cấp, nhãn hàng và nhà phân phối bằng cách gửi báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động marketing đúng hẹn, đưa ra các ý tưởng giúp nhà cung cấp / nhãn hàng thực hiện mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu
- Kiểm soát giá bán sản phẩm, khuyến mãi hàng tuần để đảm bảo tính cạnh tranh với đối trọng của nhóm hàng mình quản lý và điều chỉnh chính sách giá nếu cần
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Chia sẻ
Bình luận