* Mô tả công việc:
- Nhận & cung cấp thông tin về giá và thực hiện kế hoạch mua hàng theo yêu cầu của các phòng ban.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp và cập nhật hệ thống nhà cung cấp theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Đề xuất chọn lựa nhà cung cấp hàng hoá & dịch vụ với giá cả và chất lượng dịch vụ tối ưu.
- Thương thảo, lập đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán trong và ngoài nước theo hướng có lợi cho công ty.
- Phối hợp cung cấp thông tin cho Công ty dịch vụ lên tờ khai hải quan nhập khẩu hàng hóa. Cập nhật thường xuyên các thông tin về thuế xuất - nhập khẩu, các chính sách liên quan đến thủ tục hải quan đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời.
- Theo dõi & cập nhật thường xuyên tiến độ triển khai mua sắm của hợp đồng/dự án, đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp với công ty và ngược lại.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục gởi và nhận hàng bảo hành, hàng mẫu, hàng mượn với các nhà cung cấp, nhà phân phối nhanh chóng và đúng hạn.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng & bảo mật thông tin của công ty
- Tuân thủ các quy trình, quy định, quy chế của công ty và pháp luật.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
* Quyền lợi chung :
- Mức lương thỏa thuận& cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa,điện thoại hàng tháng, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Chia sẻ
Bình luận