* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) Quản lý chất lượng hàng hóa đầu vào
- Quản lý nguồn hàng;
- Quản lý & kiểm soát chất lượng đầu vào của sản phẩm;
- Làm việc với nhà cung cấp về yêu cầu tiêu chuẩn sản phẩm cho mỗi lô hàng;
- Tư vấn cho Ban điều hành Kinh doanh về chiến lược kinh doanh mặt hàng Taical.
2) Tìm nguồn hàng, mua hàng
- Lập kế hoạch mua hàng: lập & quản lý danh mục hàng hóa mua vào cho từng thời kỳ, giai đoạn của Công ty;
- Tìm kiếm, quản lý & thường xuyên đánh giá các nhà cung cấp;
- Tiến hành khảo sát thị trường để tìm ra những nguồn hàng có chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý;
- Tiến hành việc đàm phán với nhà cung cấp về các điều khoản trong hợp đồng mua bán nhằm đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất cho công ty;
- Theo sát tiến độ hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra những hỗ trợ, giải pháp kịp thời, hạn chế tối đa rủi ro.
3) Các nhiệm vụ khác (theo sự phân công của cấp trên)
* THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian : 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Địa điểm làm việc:Tầng 7, Tòa nhà Hồng Hà, 37 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
* QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, được phát huy tối đa năng lực của cá nhân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB sách của công ty
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động, Luật BHXH, Luật DN...
Chia sẻ
Bình luận