MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Số lượng tuyển dụng: 3 ứng viên
- Hà Nội: 1 người
- Hồ Chí Minh: 2 người
* Mục đích công việc
Vận hành hệ thống CNTT của công ty tại mỗi điểm Giao dịch để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định và hiệu quả. Hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề liên quan tới hệ thống CNTT của công ty.
* Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công bao gồm một hoặc nhiều nội dung, nhưng không giới hạn các nhiệm vụ và trách nhiệm như sau:
- Kiểm tra đầu ngày trước giờ làm việc 15p các hệ thống máy chủ, hệ thống mạng, hệ thống điện thoại, ghi âm … - Đạt được các mục tiêu đề ra hàng năm.
- Vận hành hệ thống máy chủ, hệ thống mạng, hệ thống điện thoại, VideoConferencing, ghi âm, camera … - Đạt được các mục tiêu đề ra hàng năm.
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề liên quan tới hệ thống CNTT của công ty.
- Cài đặt, bảo trì, bảo dưỡng các máy chủ, máy tính cá nhân (khoảng 50 máy tính/nhân viên hỗ trợ), tổng đài điện thoại, máy chiếu … công ty
- Tạo lập và liên tục cập nhật các tài liệu về hệ thống, mạng, điện thoại
- Phối hợp với các đối tác khi cần thiết để bảo trì, bảo hành, sửa chữa máy chủ, thiết bị mạng, máy tính cá nhân, tổng đài điện thoại, máy chiếu …
- Phát triển bản thân
- Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh
- Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng đến khách hàng.
* Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của MB và thử thách tạo nguồn cán bộ.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
* Trình độ học vấn
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT, ĐTVT
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
* Kinh nghiệm
- Tổi thiểu 01 năm tại vị trí tương đương
* Khung năng lực
1. Năng lực cốt lõi:
Hợp tác
- Cởi mở, dễ tiếp xúc trong tác phong và cách cư xử
- Chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp hoặc các thông tin phản hồi một cách khách quan với các đồng nghiệp.
- Đánh giá quan điểm người khác và điều chỉnh quan điểm bản thân.
- Có hành vì hợp tác và hỗ trợ trong nội bộ nhóm cũng như đối với bên ngoài.
- Yêu cầu sự trợ giúp của các thành viên khác khi cần thiết và hỗ trợ các thành viên khác khi được yêu cầu.
* Chăm sóc khách hàng
- Luôn tạo một hình ảnh và tác phong chuẩn mực
- Xác định sản phẩm/ dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
- Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết
- Có khả năng nắm bắt và xử lý các nhu cầu của khách hàng một cách hữu hiệu và những phản hồi hiệu quả và chính xác;
- Luôn vui vẻ khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng
* Sáng tạo
- Cởi mở trong việc thực hiện các nhiệm vụ với các phương pháp và cách thức khác biệt.
- Thường xuyên đưa ra các ý tưởng sáng tạo và thể hiện tính độc đáo trong suy nghĩ.
- Thể hiện sự cởi mở tiếp cận và thật sự quan tâm tới thông tin mới.
- Sẵn sàng thay đổi cách thức thực hiện quen thuộc.
2. Năng lực chuyên môn:
Giao tiếp
- Có khả năng diễn đạt rõ ràng và giao tiếp hiệu quả với mọi người.
- Có khả năng viết rõ ràng, ngắn gọn
Tính tỉ mỉ/chu đáo
- Xử lý thông tin hiệu quả phục vụ cho hoạt động hỗ trợ
Phân tích
- Có khả năng giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng phương pháp logic, có hệ thống và liên tục
* Đào tạo và phát triển
- Xác định và giải quyết các nhu cầu phát triển căn bản của đồng nghiệp, khách hàng, nhà cung cấp. Hiểu rõ trình độ kỹ năng hiện tại của nhóm.
- Luôn tin tưởng là những người khác có khả năng học hỏi hoặc ham muốn học hỏi nhằm nâng cao thành tích và động viên tư duy về các nhu cầu về đào tạo của họ.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền tải nội dung chương trình huấn luyện/đào tạo để tạo nên giá trị về mặt văn hóa, kinh doanh, kết nối giữa những cá nhân với nhau.
Quyền lợi:
• Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS. TẢI TẠI ĐÂY:
https://drive.google.com/file/d/108BV55vA6nGMfLoh2-4KdW7KROh5fVDF/view?usp=sharing
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) bằng gốc Chứng chỉ hành nghề
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động
Nơi nhận hồ sơ: Gửi hồ sơ Trực tiếp:
Phòng Nhân sự Hội sở chính
Công ty CP chứng khoán MB
Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Phòng Nhân sự - Khu Vực Phía Nam
Công ty CP chứng khoán MB – Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Tầng 6, tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM
QUYỀN LỢI
- Thưởng tháng lương 13 và Hiệu quả kinh doanh
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
Chia sẻ
Bình luận