1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng/ Manage recruitment follow as company recruitment procedure:
– Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký/ Receive recruitment requests from the departments; submit the manager;
– Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng/ Make recruitment announcement, contact to job centers to post recruitment information;
– Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Giám Đốc / Receive and sort CVs/ profiles, reture failed profiles and make the namelist to submit the director.
– Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn/ Make interview namelist, inform to the candidates by telephone and letter, organize the interview.
2. Quản lý chấm công / Attendant management:
Thực hiện chấm công cho nhân viên, lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt / Record daily timekeeping and OT for staffs, send it to the employee to sign and to the manager to approve.
3. Quản lý nghỉ phép của CNV / Leave management:
Nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo cho TP HCNS / Receive the leave application form of the employee and record it on the HR system, make monthly report and sent it to the HR manager to submit.
4. Xây dựng chiến lược nguồn nhân lực / Build human resources strategy:
Xây dựng và triển khai hệ thống nội quy quy chế, quy trình/ Build and deploy regulations and procedures system.
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ / Build and deploy the plan of internal media activities.
5. Xây dựng và phát triển hệ thống đánh giá KPI / Build and develop KPI assessment system.
Chia sẻ
Bình luận