Chương trình tuyển dụng Chuyên viên Marketing là chương trình tìm kiếm các ứng viên có tố chất và đam mê Marketing online. Tham gia chương trình này, các ứng viên sẽ có cơ hội trở thành các Chuyên gia Marketing thực sự tại Trung tâm Thu hút nhân tài Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, với mục tiêu trong vòng 6 tháng sẽ đào tạo ra các Chuyên viên Marketing cao cấp và trang bị đầy đủ kỹ năng lập kể hoạch, quản lý, phát triển đội ngũ, sẵn sàng trở thành một chuyên gia/quản lý tiềm năng.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai các kênh Online Marketing phổ biến nhất (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork...) với ngân sách lên đến hàng tỷ đồng/tháng.
- Sử dụng các hệ thống tracking để phân tích, nghiên cứu hành vi và tối ưu cách tiếp cận khách hàng.
- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực marketing (dynamic ads, programmatic, lead scoring ...)
- Tham gia các dự án phát triển Marketing và Branding để tìm kiếm nhân tài, đáp ứng nhu cầu phát triển đội ngũ nhân sự về cả Chất và Lượng của Tổ hợp
2. QUYỀN LỢI
2.1. Thu nhập
- Thu nhập khủng theo năng suất làm việc, lên đến 25.000.000VNĐ
- Đốt tiền khủng với ngân sách Marketing hàng tỉ đồng
- Hệ thống đánh giá KETRAPHAKY công bằng, minh bạch. Đánh giá tăng lương 2 lần/năm
- Có lộ trình rõ ràng để phát triển theo ngạch Quản lý hoặc Chuyên gia về Marketing.
2.2. Môi trường
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp.
- Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý và nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập.
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
- Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
2.3. Thăng tiến
- Đào tạo bài bản: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Facebook, Google, Cốc cốc,...
- Được tham gia vào đội ngũ marketer khủng, hùng hậu của TOPICA (3 trung tâm Marketing với hơn 100 nhân sự)
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện đai đen về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
- Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Cơ hội thăng tiến không kể thâm niên tuổi tác mà xét theo năng lực (nhiều bạn trẻ sinh năm 92~ 93 đã trở thành leaders)
- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh (AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...)
Chia sẻ
Bình luận