A. Lập kế hoạch sản xuất nội dung:
1. Lập kế hoạch sản xuất và phân bổ nội dung trên tất cả các phương tiện truyền thông online cho nhãn hàng dựa trên kế hoạch Digital Marketing tổng thể.
2. Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động tăng traffic trên website, tăng lượng tương tác trên fanpage nhằm tăng lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu mới.
B. Thực hiện triển khai nội dung:
1. Sản xuất nội dung video, ý tưởng câu chữ, hình ảnh, layout,… kịp thời và hấp dẫn theo kế hoạch tổng thể trên tất cả các kênh truyền thông online (fanpage/website/Youtube/KOL…)
2. Triền khai ý tưởng các hoạt động tăng tương tác traffic/ engagement với bộ phận thiết kế đảm bảo nội dung rõ ràng, cuốn hút, tương tác cao và đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
3. Thực hiện đăng tải nội dung trên tất cả các kênh truyền thông online theo kế hoạch và theo dõi hiệu quả, tối ưu thời gian lưu lại trên website và tỉ lệ chuyển đổi.
4. Kiểm soát comment / chất lượng traffic trên website để kịp thời thay đổi / sản xuất nội dung mới phù hợp.
5. Theo dõi và quản lý các group KOL/ seeder, chuẩn bị nội dung triển khai (kịch bản video/ seeding) cho mỗi chiến dịch. Làm việc với KOL đăng nội dung đúng kế hoạch.
6. Theo dõi các hoạt động social của đối thủ và ngành hàng, các hình thức/ xu hướng content mới nhất áp dụng trong chiến dịch.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
C. Quản lý thực tập sinh:
1. Quản lý và đào tạo sinh viên thực tập
2. Đánh giá kết quả thực tập sinh và đề xuất tuyển dụng
* Quyền hạn:
1 Đề xuất kế hoạch/ phương án mới sáng tạo nội dung
2 Đề xuất công cụ cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc
3 Chủ động làm việc với bộ phận thiết kế để sản xuất nội dung đúng thời hạn
4 Xem data website/ fanpage/ tỉ lệ convert thực tế để tối ưu nội dung quảng cáo
Chia sẻ
Bình luận