MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập Kế hoạch và ngân sách hàng năm cho hoạt động truyền thông nội bộ và hoạt động văn hóa công ty
- Phụ trách xây dựng, triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa Tập đoàn và các kênh truyền thông nội bộ cho CBNV trong Tập đoàn
- Trực tiếp biên soạn nội dung thông báo liên quan đến các hoạt động truyền thông công tác phát triển tổ chức chế độ, chính sách, sự kiện nội bộ của Công ty qua các kênh truyền thông nội bộ như (Email, Web, Bản tin)
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, website, các tài khoản mạng xã hội, email, forum....nội bộ của công ty, các diễn đàn chuyên môn do Ban chủ trì, là cầu nối kênh chia sẻ hai chiều giữa CBNV trong Công ty và hoạt động nội bộ, tạo sự gắn kết môi trường minh bạch, phát triển văn hóa Công ty
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ (nếu có), các tài liệu, hướng dẫn,....về hoạt động văn hóa và truyền thông nhằm nâng cao tinh thần tự hào, kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu của Công ty đối với nhân viên
- Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa Công ty nhằm nâng cao thương hiệu Công ty
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động phong trào, văn hóa nội bộ của Công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo mục tiêu phát triển văn hóa của Công ty từng giai đoạn, từ đó tư vấn cho cấp trên
- Trực tiếp triển khai, điều phối các công tác chuẩn bị và kết nối các bộ phận, đơn vị nội bộ, các đối tác sự kiện cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban lãnh đạo phê duyệt dưới sự chỉ đạo, quản lý của cấp trên
- Hỗ trợ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
- Tham gia giám sát các ứng dụng thương hiệu, tuân thủ chặt chẽ Hướng dẫn nhận diện thương hiệu cốt lõi và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Hỗ trợ các công ty con sử dụng đúng ứng dụng nhận diện thương hiệu Tập đoàn và thương hiệu nhánh.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
-- Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên Chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan …
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 3 năm tại các Công ty, Tập đoàn lớn, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: 1-2 năm tại vị trí tương đương
- Vi tính: Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, AI là một lợi thế, khả năng khai thác Internet tốt
- Có khả năng lên kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện (nội bộ)
- Có khả năng viết content sáng tạo, có những ý tưởng phương thức truyền thông độc đáo
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và truyền cảm hứng, ưu tiên ứng viên có khả năng MC
- Có khả năng làm việc độc lập, cũng như phối hợp nhóm linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo đúng hoặc vượt tiến độ công việc được giao
- Cá tính cởi mở, cầu thị, ham học hỏi và giàu sức sáng tạo
Chia sẻ
Bình luận