MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kế hoạch và Quản lý:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)/Complete targets for sales and services in the assigned KPIs
- Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân/ Complete targets following directions and orientations of branch/region/ HO (Hội sở)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị/ Manage and take care of Affluent customers in the portfolio.
- Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị / Search and develop affluent customer network, recommend Priority Manager/ Branch Manager methods of developing branch’s ffluent portfolio
- Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng/ Work out and recommend initiatives/ solutions in taking care of customers to utilize products and services and maximize customer’s satisfaction.
- Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên/ Comply policies and regulations of the bank and Affluent Banking center for Affluent segment
2. Các công việc hàng ngày:
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp
- Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên.
- Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng
3. Quyền Lợi:
- 1 năm có 14 - 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
- Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
- Phụ cấp về ăn ca 25 – 35 ngàn VNĐ/ngày
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Lộ trình phát triển: Chuyên viên > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc trung tâm > Giám đốc Vùng > Phó Giám đốc Khối > Giám đốc Khối
- Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Chia sẻ
Bình luận