Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng
công ty cổ phần hoalandLượt xem: 553 | Ngày cập nhật: 23/11/2017 (5 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Quận huyện tuyển dụng: Quận Thanh Xuân
Mức lương: 10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 3 ứng viên
- Ngành nghề: Dịch vụ
Mô tả công việc
(Mã số: 01) - Hỗ trợ các đơn vị, công ty, tập đoàn tìm kiếm mở rộng mặt bằng kinh doanh- Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng
- Tích lũy, xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện tất cả các yêu cầu được giao vì mục tiêu công ty
- Hỗ trợ, phối hợp với bộ phận khác để thực hiện tốt công việc
- Theo dõi, thúc đẩy, hỗ trợ quá trình thương lượng giá cả, hợp đồng,... đến khi khách hàng ký kết
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc, trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc full time- Có phương tiện đi lại, có smart phone
- Có sức khỏe tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Thái độ chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, huấn luyện, CẦM TAY CHỈ VIỆC từ A-Z theo quy trình chuyên nghiệp của công ty.- Được PHÁT TRIỂN BẢN THÂN : Từ giao tiếp, bán hàng, đàm phán…
- Được hướng dẫn tận tình cũng như hỗ trợ đầy đủ công cụ, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc
- Được làm công việc đam mê với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo
- MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI QUAN HỆ chất lượng.
- Quan hệ = Cơ hội…
- Môi trường thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Nghỉ lễ, tết, phép theo quy định nhà nước
- Chế độ Bảo hiểm, lương tháng thứ 13 đầy đủ.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Đi công tác: Lương ngày + 250,000VNĐ/ngày + chi phí đi lại
Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:
Từ khóa liên quan:
Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây