Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự

ngân hàng tmCP á châu (acb)

Lượt xem: 270 | Ngày cập nhật: 04/01/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Bảo hiểm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác quản lý lao động tại ACB
- Triển khai các chương trình hội nhập môi trường làm việc cho nhân viên tân tuyển.
- Tổ chức và kiểm soát quá trình ký kết và thực hiện các loại hợp đồng (hợp đồng học việc, hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo, hợp đồng lao động,…) giữa ACB và nhân viên phù hợp với chính sách nhân sự của ACB và các quy định của pháp luật hiện hành.
- Quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên trên hệ thống thông tin về nhân sự.
- Đăng ký, theo dõi quá trình đào tạo của nhân viên tân tuyển đối với các chức danh RA, PFC, Teller, CSR.
- Quản lý nhân viên tân tuyển toàn hệ thống, cập nhật, xác nhận tình trạng của nhân viên tân tuyển.
- Soạn thảo, ban hành các Quyết định về nhân sự và cập nhật thông tin lên hệ thống một cách kịp thời theo yêu cầu công việc.
- Kiểm soát, phê duyệt việc cấp/hủy/thay đổi quyền đăng nhập trên hệ thống TCBS của nhân viên toàn hệ thống.
- Thực hiện việc lập danh sách thông tin nhân sự phục vụ cho việc lập thẻ điểm cho nhân viên toàn hệ thống
- Tư vấn pháp luật lao động cho các đơn vị và nhân viên toàn hệ thống
- Tiếp nhận các báo cáo về sai phạm của nhân viên/ đơn vị. Thực hiện các thủ tục về việc xử lý kỷ luật lao động đối với các cá nhân sai phạm.
- Tiếp nhận, phối hợp xử lý các khiếu nại và tranh chấp lao động tại ACB
- Tiếp nhận, phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và giải quyết việc chấm dứt hợp đồng lao động. Thu hồi chi phí đào tạo, chi phí phạt vi phạm HĐLĐ của nhân viên nghỉ việc.
- Tiến hành rà soát, kiểm tra việc thực hiện 5S hằng tháng
- Thực hiện các công tác khác: báo cáo, thống kê, ISO, xác nhận thông tin nhân viên, biên tập nội dung “Trao đổi thông tin” của Phòng QTNS…

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản lý Nguồn nhân lực/ Hành chính học/ Luật/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh/ Công nghệ Thông tin.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan.
Các kỹ năng:
- Quản trị nhân sự, đàm phán, phân tích giải quyết vấn đề
- Giao tiếp, tổ chức công việc
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B
Các kiến thức chuyên môn liên quan:
- Có kiến thức về quản trị nhân sự và quản trị nguồn nhân lực.
- Am hiểu về các quy định, quy chế liên quan đến nhân sự và quy trình nghiệp vụ của tổ chức.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để xem thông tin và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype