MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai, quản lý hệ thống phần mềm ERP/SAP tại trung tâm để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt, ổn định trong suốt quá trình kinh doanh và hoạt động của Trung tâm.
- Theo dõi, chỉnh sửa, cập nhật dữ liệu để đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định và kịp thời khắc phục sự cố phát sinh về mặt dữ liệu.
- Hỗ trợ người dùng, thực hiện các đề nghị truy xuất thông tin từ hệ thống để phục vụ công tác kiểm tra, báo cáo của các phòng ban định kỳ và đột xuất.
- Phân tích mức độ bảo mật, an ninh trên hệ thống nhằm tìm ra các điểm yếu của hệ thống để đưa ra và triển khai các giải pháp nâng cao độ bảo mật, an ninh của hệ thống tại Trung tâm.
- Quản lý việc xuất, nhập tất cả tài sản, vật tư, thiết bị tin học để đảm bảo việc cấp phát và sử dụng các thiết bị theo đúng quy định của Công ty và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
- Quản lý, kiểm tra thường xuyên máy chủ, hệ thống máy tính, thiết bị mạng, điện thoại, camera để đảm bảo các thiết bị và hệ thống mạng hoạt động ổn định.
- Quản lý, kiểm tra đường truyền giữa Trung tâm và Công ty, các trung tâm khác liên quan đến hệ thống để đảm bảo phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh.
- Quản lý đường truyền Internet, leased line Internet, hệ thống tên miền đăng ký để đảm bảo việc truy cập hệ thống mạng phục vụ công việc cho các Phòng ban trong Trung tâm.
- Quản lý hệ thống backup dữ liệu và dữ liệu, các dịch vụ đang vận hành của máy chủ để đảm bảo việc thực hiện các chính sách bảo mật và an ninh hệ thống tại Trung tâm.
- Hỗ trợ người dùng, khắc phục các sự cố về thiết bị, hệ thống mạng tại Trung tâm để đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống nhằm phục vụ công việc cho các phòng ban trong trung tâm tốt nhất.
- Theo dõi, quản lý việc nhập, xuất, thanh lý, sửa chữa, bảo trì các thiết bị tin học tại Trung tâm để đảm bảo việc sử dụng hiệu quả, hợp lý các thiết bị theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Trung Tâm.
- Chủ động nghiên cứu, đề xuất triển khai các ý tưởng, các kế hoạch, các giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc chuyên môn cũng như góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho Bộ phận CNTT và cho Trung tâm
- Thường xuyên chủ động cập nhật, trao dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng chuyên môn nhằm sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc khi Trung tâm có sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
- Nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động, các sự kiện, các dự án thay đổi/cải tiến hệ thống, cải tiến hoạt động kinh doanh, xây dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hợp tác, qua đó thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng Trung tâm trước sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Bộ Phận CNTT.
- Các quyền hạn khác theo ủy quyền của Ban Giám Đốc Trung Tâm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ, độ tuổi: 25 – 40, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, Phần mềm, lập trình …
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh bán lẻ/hàng tiêu dùng/điện máy/KTS quy mô từ 70 CBNV trở lên.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về hệ thống CNTT, phần mềm trong ngành kinh doanh bán lẻ, hệ thống ERP/SAP, hệ thống mạng …
- Am hiểu sâu về ngôn ngữ lập trình, quản trị cơ sở dữ liệu trong kinh doanh bán lẻ
Kỹ năng / khả năng
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về hệ thống CNTT tại Trung tâm.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
- Có kỹ năng xử lý, giải tốt các vấn đề có liên quan.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết) tốt, trình độ trung cấp trở lên
Thái độ - hành vi
- Cẩn thận, trách nhiệm và tận tâm với công việc
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.
QUYỀN LỢI
Các chế độ, chính sách đãi ngộ hấp dẫn và vượt trội dành cho CBNV Công ty
- Thưởng tháng/quý năm theo đánh giá hiệu hiệu quả công việc (KPI) của CBNV
- Lương tháng 13
- Phụ cấp thâm niên
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Bảo hiểm tai nạn, tử tuất
- Quà tặng mừng Kết hôn
- Quà tặng cho nhân viên nữ khi sinh con
- Quà tặng mừng Sinh nhật hàng năm
- Hỗ trợ cơm
- Hỗ trợ điện thoại và xăng xe
- Thưởng/tặng quà cho các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Chiến Thắng & Quốc tế Lao Động, Ngày Quốc khánh, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu
- Mầm non Nguyễn Kim
- Nghỉ mát hàng năm
(*)Ngoài các chính sách trên, Nguyễn Kim còn nhiều đãi ngộ ưu đãi khác dành cho nhân sự cấp cao.
Chia sẻ
Bình luận