- support người tiêu dùng cuối. khắc phục các lỗi liên quan đến máy tính, phần mềm ứng dụng, máy in, email, hệ thống mạng dây, không dây,… cho người tiêu dùng .
- Quản lý, hỗ trợ hệ thống email người dùng trên Active Directory, Microsoft Exchange qua mạng, Offiice 365, tài liệu Server.
- Setup cấu hình và và hỗ trợ người dùng về phần mềm tiện ích, ứng dụng, HĐH thông thường trên PC/Laptop.
- Vận hành và quản trị hoạt động của mạng LAN dây & không dây, các kết nối internet của văn phòng (LAN, ADSL, cáp quang...).
- Vận hành & quản trị hoạt động của, chính sách tường lửa mạng VP., VPN, Wifi Controller.
- Thực hiện cài đặt và đưa ra bảo hành, bảo trì các trang thiết bị CNTT.
- Các công việc khác theo giao phó của CNTT Manager.
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động VNam.
- Được môi trường làm việc chuyên nghiệp; cạnh tranh & năng động.
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tân tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng
Chia sẻ
Bình luận