- Phối hợp với các Trưởng Phòng, Trưởng Bộ phận soạn thảo các quy trình, quy chế theo yêu cầu công việc của các bộ phận và theo yêu cầu BGĐ
- Làm việc cùng các trưởng bộ phận xác định các điểm phù hợp, chưa phù hợp và đề xuất hợp nhất, cải tiến… các quy trình của Công ty
- Cập nhật tài liệu, Tổng hợp các ý kiến của Trưởng Phòng, Trưởng Bộ phận, BGĐ để điều chỉnh quy trình, quy chế sao cho phù hợp với tình hình Công ty
- Hướng dẫn, đào tạo các phòng ban, bộ phận trong Công ty hiểu và thực hiện một cách hiệu quả các quy trình, quy chế trong công ty
- Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận thực hiện các quy trình, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu…
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
- Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau khi đánh giá nội bộ
- Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa.
- Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Phúc lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và ngày lễ của công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
- Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn
Chia sẻ
Bình luận