- Phân tích tình hình thực hiện NPS.
- Triển khai, kiểm tra thực hiện, báo cáo định kỳ việc thực hiện đánh giá NPS trên phạm vi toàn quốc.
- Truyền thông hoặc tổ chức các cuộc họp nhằm triển khai trên toàn hệ thống khi có các nội dung mới cần cập nhật về NPS.
- Chủ động liên hệ làm việc với các đơn vị/phòng ban khi có các vấn đề phát sinh về NPS trong quá trình vận hành.
- Dựa trên những báo cáo định kỳ/đột xuất để có những giải pháp, cải tiến và phối hợp với các Vùng thực hiện kịp thời, hiệu quả.
- Phân tích tình hình bán hàng trả góp.
- Phân tích tình hình tuân thủ của hệ thống cửa hàng qua camera.
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, tháng 14, tháng 15., thưởng vào các dịp Lễ, tết, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, ngày hội gia đình, Văn nghệ, cLB Thể dục Thể thao, nghỉ mát...
Môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận