- Trực tiếp thực hiện hoạt động thu mua, giao nhận hàng hóa, vật liệu xây dựng, thiết bị của C ty.
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa vật liệu xây dựng – trang thiết bị từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy chào giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp.
- phối hợp với các bô phận có liên quan làm việc với nhà cung ứng để bảo đảm về chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Lập hồ sơ & trình ký NCU được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xét duyệt. Khi tiến hành mua hàng phải dựa vào & được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng đơn vị & BGĐ
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung ứng không giao nhận hàng được.
- Update thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: khả năng, Sản phẩm, thời gian chuyển hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp quyết toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung ứng phù hợp nhất.
- bố trí kế hoạch sửa chữa, mua mới, thúc giục giao nhận hàng nhằm bảo đảm thỏa mãn đúng lúc yêu cầu sxkd của các phòng ban.
- Update giá cả mặt hàng định kì, so sánh giá và cung cấp mẫu hàng hóa theo yêu cầu.
- phối hợp với đơn vị kế toán theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán cho nhà cung ứng.
- khắc phục các vấn đề liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Chia sẻ
Bình luận