1.. Thực hiện chế độ, chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động.
- Tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng và cấu trúc thu nhập phù hợp với định hướng phát triển, ngành nghề kinh doanh đối với các vị trí tại VP NHG và đối với các vị trí GĐ / PGĐ các đơn vị trực thuộc NHG.
- Tổng hợp chấm công, tính lương, điều chỉnh lương, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân, cho các Phòng / Ban tại BV.
- Thực hiện rà soát bảng lương hàng tháng của các đơn vị trực thuộc NHƯNG theo sự phân công của QLTT.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng lao động: soạn thảo, ký kết, tạm hoãn, chấm dứt Hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
- Chịu trách nhiệm trong việc ban hành hoặc thu hồi các quyết định, thông báo liên quan đến chế độ đãi ngộ, thăng tiến / điều chuyển / kỷ luật... đối với CBNV của Tổng Công ty.
- Hỗ trợ đơn vị thành viên trong chuẩn hóa bảng tính lương và các form / biểu mẫu liên quan khác và thực hiện đào tạo nghiệp vụ (nếu cần)
2.. Quan hệ lao động
- Tiếp nhận và thực hiện các hoạt động liên quan tới quan hệ lao động: Giải đáp các thắc mắc của NLĐ xung quanh chế độ, chính sách, ...
- Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: xử lý kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp lao động...nhằm hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra.
3.. Tham gia xây dựng tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách nhân sự.
- Tham gia và đóng góp ý kiến trong việc xây dựng tổ chức bộ máy và chế độ chính sách, chế độ phúc lợi của Văn phòng NHG và các đơn vị thành viên.
- Xây dựng / chỉnh sửa, bổ sung hệ thống quy trình, quy định, quy chế... nhằm phục vụ việc thực hiện, áp dụng các chế độ, chính sách...
- Tham gia vào việc đánh giá định kỳ: đánh giá hệ thống định danh, đánh giá hiệu quả công việc... đối với CBNV các phòng ban để từ đó xây dựng các phương án điều chỉnh lương / thưởng / chế độ đãi ngộ đối với các vị trí tại Văn phòng NHG.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận