Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhat Huy Group

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tòa Nhà Hànviệt Tower, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

website công ty
Website: www.nhathuygroup.com.vn

Mô tả công ty

Nhat Huy Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực về khai thác, xuất khẩu khoáng sản (Barite, Canxit...), đá tự nhiên (Marble, Blue stone), Hạt nhựa, PVC…..Đơn vị có mối quan hệ kinh doanh với nhiều đối tác tin cậy lớn từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ một doanh nghiệp có quy mô và nguồn vốn đầu tư ban đầu khiêm tốn, với trên 15 năm hình thành và phát triển Nhật Huy Group không ngừng thay đổi và đã trở thành một tập đoàn vững mạnh không chỉ trong nước mà cả khu vực trong nền kinh tế mũi nhọn hiện nay.

Nhat Huy Group Tuyển Dụng

Nhân Viên Thiết Kế Kỹ Thuật

Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Nhận yêu cầu báo giá, yêu cầu sản xuất mẫu, đơn đặt hàng, hoặc các yêu cầu kỹ thuật khác từ Sale hoặc BLĐ;
- Bóc tách dự án chuyển về file Excel với đầy đủ thông tin chính xác của sản phẩm;
- Tính toán hao phí và giá gia công của dự án, lên phương án nguyên liệu tối ưu, đưa ra bản chia đá (cutting);
- Tính toán phương án đóng kiện, xếp cont tối ưu, đưa ra bản packinglist;
- Thiết kế bản vẽ đá của dự án (autocad);
- Lập trình chương trình chạy máy CNC (JD paint);
- Thống kê, tổng hợp số liệu, theo giõi quá trình sản xuất để điều chỉnh thiết kế và chương trình phù hợp nhất;
- Đưa ra các ý kiến cải tiến , phát triển mẫu mã, công nghệ sản phẩm mới;
- Phối hợp thực hiện các quy định và hoạt động của công ty
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên, chi tiết trao đổi khi phòng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh xuất khẩu (tiếng Anh)

Nhân viên
Từ 20.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng Account khách hàng chiến lược (các mặt hàng đá tự nhiên hoặc Bột đá) xuất khẩu.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau như alibaba, whatsapp,….
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng. Triển khai chăm sóc khách hàng.
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistics...
- Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
- Đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, chính sách thưởng, thanh toán.
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo về chính sách, phương án thực hiện, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường.
- Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Lái Xe Cho Ban Lãnh Đạo

Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 11.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Lái xe đưa đón Giám đốc theo lịch trình công việc của Giám đốc.
• Bảo quản, giữ gìn xe, đảm bảo xe luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
• Tuân thủ theo đúng nội quy, quy định của công ty về quản lý và sử dụng xe.
• Theo dõi và đề xuất các phương án bảo dưỡng và sửa chữa xe.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Công việc khác:
• Đưa đón cán bộ công nhân viên công ty đi xử lý công việc khi có sự sắp xếp từ phòng Hành chính Nhân sự
Công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên!
Xem chi tiết

Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Nhân viên
Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các công việc hành chính hàng ngày như:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Kết nối, theo dõi, nhắc nhở lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT với các đơn vị trong công ty và với đối tác, khách hàng bên ngoài;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban, tổng hợp trình lên Chủ tịch HĐQT phê duyệt và ban hành.
- Soạn thảo và ban hành các Quyết định, Chỉ thị, Thông báo và các văn bản liên quan khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT theo dõi tiến độ công việc của các Phòng Ban, đơn vị trong công ty.
- Giúp việc cho Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Trưởng phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về chất lượng hàng trước khi xuất.
- Quản lý toàn bộ chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm (kể cả hàng gia công ngoài).
- Quản lý trực tiếp điều hành bộ phận kỹ thuật.
- Nghiên cứu các sản phẩm về đá tự nhiên, phối trộn màu mosaic.
- Điều hành hệ thống QLCL:
+ Chịu trách nhiệm triển khai các mẫu mới theo cấp trên yêu cầu
+ Phối hợp kiểm tra theo từng công đoạn trên chuyền sản xuất
+ Lập hồ sơ lưu trữ và báo cáo trong quá trình kiểm tra
+ Phối hợp nghiên cứu sản phẩm và các yêu cầu của khách hàng để lập nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng hóa.
+ Chịu trách nhiệm triển khai các mẫu mới đáp ứng các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để phát triển, hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng.
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Kỹ Thuật (Nhà Máy Tại Nghệ An)

Quản lý cấp cao
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý dự án mới về kỹ thuật
- Trực tiếp quản lý sản xuất, điều hành chất lượng, tiến độ các sản phẩm về mosaic
Thay mặt và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về công tác điều hành hoạt động sản xuất trong nhà máy trên cơ sở kế hoạch tháng, quý, năm và tình hình sản xuất thực tế theo quy định và phạm vi được phân công. Xây dựng phương án sản xuất hiệu quả.
- Quản lý điều hành các bộ phận sản xuất trực tiếp và gián tiếp theo sự phân công
- Xây dựng kế hoạch sản xuất hàng ngày. Duy trì, sử dụng hiệu quả thiết bị, NVL, nhân sự đúng quy trình ban hành
- Tham mưu điều động thiết bị và các nguồn lực nhằm thực hiện kế hoạch, chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh
- Cập nhật tình hình sản xuất hàng ngày của toàn Công ty và thực hiện công tác báo cáo theo quy định.
- Giám sát chỉ đạo quá trình sản xuất, xử lý các phát sinh, phối hợp các bộ phận để đạt hiệu quả sản xuất cao nhất
- Liên kết để tiếp nhận thông tin đơn hàng và xử lý thông tin theo kịp , bố trí kế hoạch sản xuất phù hợp
- Thống kê và báo cáo cụ thể kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo yêu cầu của Lãnh đạo và các đơn vị. Báo cáo các tồn tại và đề xuất hướng khắc phục kịp thời với Giám đốc nhà máy sản xuất.
- Tham gia kiểm tra, giám sát tại hiện trường sản xuất của các đơn vị đảm bảo chấp hành đầy đủ theo biện pháp an toàn; điều hành quá trình sản xuất đảm bảo an toàn, năng suất, chất lượng, hiệu quả.
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao
Xem chi tiết

Digital Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phân tích và báo cáo diễn biết phát triển hệ thống các website của tập đoàn
- Quản trị hệ thống website của tập đoàn, chịu trách nhiệm về các công cụ đo lường như Google Analytics, Google search console, google tagmanager,….
- Cập nhật nội dung bài viết lên website theo chuẩn CI từ phòng Marketing.
- Phân tích từ khóa phục vụ cho hạng mục SEO & Ads cho Website.
- Báo cáo kết quả SEO từ khóa theo tuần/tháng , đo lường hiệu quả sau khi triển khai.
- Chịu trách nhiệm các nghiệp vụ khác về SEO như : SEO onpage, SEO offpage.
- Phân tích & báo cáo hiệu quả các kênh Social theo tháng
- Phân tích dữ liệu của đối thủ trên các kênh trực tuyến bao gồm : Linkedin, Facebook, Youtube,…
- Thực hiện KPI, ngân sách, kế hoạch cho các hoạt động truyền thông/quảng cáo/promotion trên nền tảng Digital
- Quản trị Agency trong việc thực hiện các chiến dịch Paid cho khối kinh doanh
- Triển khai Run Campaign Email Marketing theo layout được giao
- Báo cáo kết quả thực hiện Email MKT
- Quản trị link data khách hàng của Công ty
- Báo cáo quản trị CRM & nguồn Data từ các kênh Digital
- Theo dõi tiến độ cập nhật kết quả CRM từ PKD và báo cáo kết quả
- Các nhiệm vụ khác được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Tuyển Dụng Đào Tạo

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mức lương: 10-13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Nhân sự, Giáo dục/Đào tạo/Thư viện, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Phần việc Tuyển dụng 70%
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và quản lý định biên nhân sự tại Tổng Công ty dựa trên kế hoạch và định hướng kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn trong phạm vi phụ trách.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu định biên theo từng thời kỳ tại Tổng Công ty.
- Tổ chức phỏng vấn/đánh giá ứng viên theo quy trình tuyển dụng.
- Triển khai các hoạt động tạo nguồn và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
- Hỗ trợ các đơn vị thành viên trong công tác tìm kiếm hồ sơ/tuyển dụng các vị trí nhân viên/Chuyên viên đặc thù. Đối với các vị trí quản lý cấp trung trở lên theo phân công của cấp trên theo từng trường hợp cụ thể.
Phần việc đào tạo 20%
- Xây dựng và ban hành quy chế đào tạo, khung chương trình đào tạo phù hợp theo từng thời kỳ và đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Tổng Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo Nội bộ và Đào tạo thuê ngoài dựa trên nhu cầu thực tế của Tổng Công ty và hỗ trợ các Đơn vị thành viên triển khai kế hoạch.
- Tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ đào tạo chất lượng phù hợp với nhu cầu đào tạo.
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình, quy định, quy chế… phục vụ cho công tác tuyển dụng, đào tạo và liên quan khác tại Tổng Công ty và chuẩn hóa tại các Công ty thành viên
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kế Hoạch Sản Xuất

Trưởng phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh, trực tiếp làm việc với các đơn vị sản xuất thông báo có đơn hàng để xác nhận khả năng thực hiện.
• Lên kế hoạch sản xuất đơn hàng
• Theo dõi nguyên phụ liệu về đồng bộ, báo cáo sự cố về chất lượng, số lượng, lập bảng cân đối nguyên phụ liệu.
• Báo cáo tình hình tiến độ sản xuất cho P.KD, theo dõi thống kê số liệu sản xuất từ đầu cho đến khi xuất hàng. Báo cáo tình hình sản xuất cho Giám đốc sản xuất.
• Làm cầu nối giữa các bộ phận trong Công ty, với Giám đốc công ty để xử lý các sự cố trong sản xuất.
• Đôn đốc bộ phận sản xuất thực hiện theo kế hoạch, lập báo cáo sản xuất
• Thông báo thường xuyên cho Tổ trưởng, Trưởng ca, Quản đốc về tình hình cung cấp nguyên phụ liệu, về tiến độ sản xuất, giao hàng.
• Chủ động thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phận, đảm bảo nguồn thông tin luôn xuyên suốt trong việc thực hiện đơn hàng. Thường xuyên có mặt tại bộ phận sản xuất để xử lý kịp thời các sự cố sản xuất, theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng.
• Thu thập, lưu trữ tất cả các chứng từ chính xác, tin cậy liên quan đến đơn hàng theo đúng qui định của Công ty. Các số liệu được cập nhật kịp thời, phản ánh trung thực việc thực hiện đơn hàng. Lưu trữ cẩn thận các hồ sơ: hợp đồng, phụ kiện đơn hàng, tài liệu kỹ thuật, bảng màu gốc, lịch giao nguyên phụ liệu, chứng từ .
• Sau khi kết thúc đơn hàng, báo cáo tổng kết đơn hàng cho QĐSX , Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Tổng Hợp

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
- Thực hiện phân tích dữ liệu theo sản phẩm, quốc gia và tổng hợp thông tin thành báo cáo
- Nghiên cứu dữ liệu được giao và phân tích, diễn giải dữ liệu, xây dựng báo cáo về nhu cầu khách hàng
2. SẢN PHẨM
- Xây dựng tài liệu, cập nhật thông tin và quản trị các tài liệu bán hàng cho từng dòng sản phẩm
- Quản trị & Update dữ liệu sản phẩm, bao gồm hình ảnh, file brochure, các tài liệu kĩ thuật và chứng chỉ liên quan
3. SUPPORT SALES
- Tác nghiệp cùng khối Kinh Doanh để xây dựng các thông tin về khách hàng mục tiêu trong chiến dịch Marketing
- Hỗ trợ khối Kinh Doanh trong hạng mục Event, các POSM liên quan đến kinh doanh
4. SUPPORT CRM
- Quản trị link data khách hàng của Công ty
- Xây dựng format báo cáo quản trị CRM
- Theo dõi tiến độ cập nhật kết quả CRM từ PKD và báo cáo kết quả
- Phân loại Data
5. SUPPORT MEDIA
- Hỗ trợ chuyên viên thiết kế quay phim, chụp ảnh sản phẩm mới, ảnh cập nhật nhà máy
- Tham gia hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu, ấn phẩm cho các chiến dịch MKT
- Các nhiệm vụ khác được phân công
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Logistics

Trưởng phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện các nghiệp vụ:
1. Vận tải:
- Chịu trách nhiệm về việc đàm phán và chốt giá với các bên liên quan bao gồm chi phí vận tải nội, vận tải biển và các chi phí khác đi kèm, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra.
- Sắp xếp điều phối nhân viên nhận kế hoạch VTB và VTN từ các phòng ban và tiến hành khảo sát giá, phân tích và đưa ra các giải pháp tối ưu về chi phí, lợi nhuận, vị trí lưu cont…
- Sau khi chốt giá, khối lượng và sắp xếp nhân viên thực hiện các kế hoạch tiếp theo và giám sát các hoạt động.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các lô hàng.
- Ngoại giao và xử lý các vấn đề liên quan đến các cơ quan nhà nước và các đơn vị cung cấp dịch vụ.
2. Chứng từ
- Phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trong phòng hợp lý, thực hiện công việc đạt năng suất và chất lượng cao.
- Phối hợp cùng Phó phòng rà soát lại toàn bộ hệ thống quản trị của phòng để xây dựng quy trình, biểu mẫu nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị.
- Phối hợp cùng Phó phòng xây dựng tiêu chuẩn định lượng công việc để từ đó xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá, phân công công việc cho CBNV trong phòng phù hợp với năng lực của từng cá nhân.
- Đề xuất ngoại giao các đơn vị chức năng bên ngoài và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
3. Quản trị Hành chính
- Phối hợp với phó phòng căn cứ khối lượng công việc, năng lực thực tế của nhân viên để trực tiếp lập kế hoạch định biên nhân sự cho phòng hợp lý.
- Phối hợp cũng phó phòng để điều hành, triển khai các công việc chung của phòng.
4. Đào tạo và phát triển Nhân viên
- Phối hợp, tuyển dụng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên dưới quyền.
- Xây dựng, đánh giá quy hoạch cán bộ nguồn cho phòng/ công ty.
5. Quản trị Tài chính
- Phối hợp với các phòng ban trong việc trong quản lý chi phí đơn hàng.
- Đảm bảo giảm thiểu các phát sinh liên quan vận tải nội, vận tải biển
Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Diễn Châu - Nghệ An

Trưởng phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tổ chức, quản lý phòng Hành chính nhân sự;
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, tháng, quý; tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác tuyển dụng, đào tạo của Công ty;
- Xây dựng chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự cho Công ty;
- Tham mưu và Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp kích thích-khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chức năng, nhiệm vụ của các Phòng/bộ phận công ty; Xây dựng nội quy lao động, các quy chế, quy định, chế tài của Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức,giám sát viêc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo xây dựng có tính chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty,
- Tổng hợp công, tính lương hàng tháng.
- Cập nhật và giải quyết các vấn đề về BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn con người của Công ty.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Hóa Xuất Khẩu ( Thành thạo Tiếng Trung)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng Account khách hàng chiến lược ( phụ trách một trong các mặt hàng phụ gia nhựa hoặc bột đá CaCO3 cho công nghiệp xuất đi Thị trường Trung Quốc và những thị trường sử dụng tiếng Trung)
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau như alibaba, Linkedin, whatsapp,….
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng. Triển khai chăm sóc khách hàng.
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic...
- Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
- Đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, chính sách thưởng, thanh toán
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo về chính sách, phương án thực hiện, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường
- Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
Xem chi tiết

Customer service - Sea Logistics (Vận tải biển)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Cập nhật thông tin cước biển các tuyến được giao phụ trách, đàm phán cước biển và xử lý các công việc liên quan booking:
- Tiếp nhận yêu cầu cập nhật cước biển từ phòng kinh doanh 
- Kiểm tra với các bên hãng tàu, fwd. Tập trung các bên mạnh tuyến đó để có cước tốt và sát với thực tế. Thực hiện việc đám phán để lấy giá tốt
- Nhận booking từ hãng tàu/forwarder và kiểm tra kỹ các thông tin liên quan lô hàng như volume, ngày tàu chạy dự kiến, thời gian cắt máng......
- Theo dõi và cập nhật, giải quyết các vấn đề liên quan ( nếu có) như các thay đổi ( về ngày tàu chạy, delay, đổi tàu, đổi cảng xuất...hoặc việc thiếu vỏ, xin gia hạn thời gian cắt máng....Bám sát công việc, tránh để sót thông tin, gây phát sinh chi phí.
- Kiểm tra các chi phí liên quan lô hàng đã lấy booking trước khi chuyển quản lý ký duyệt thanh toán. 
- Xử lý các vấn đề phát sinh(nếu có) trong phạm vi thẩm quyền cho đến khi khách hàng nhận xong hàng.
- Cập nhật các thông tin như xu hướng hay dự báo của các hãng tàu về cước biển trong tương lai cho quản lý và phòng kinh doanh.
- Lập bảng biểu theo dõi cước biển để có sự đánh giá, so sánh khi cần.
Theo dõi quá trình giao hàng từ cảng đi đến khi hàng hóa tới nơi khách hàng nhận:
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ của tàu và thời gian giao hàng thực tế so với kế hoạch.
- Khi có phát sinh ngoài kế hoạch cần báo cáo với quản lý trực tiếp để trao đổi tìm phương án giải quyết.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Hóa Xuất Khẩu (Tiếng Anh)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng Account khách hàng chiến lược (các mặt hàng phụ gia nhựa, bột đá CaCO3 cho công nghiệp, Đá tự nhiên, Đá dán, Đá Mosaic, hạt nhựa PP, PVC.., xuất đi trên 100 quốc gia gồm Mỹ, Châu Âu, Nhật, Hàn, Ấn, Trung Quốc)
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau như alibaba, whatsapp,….
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng. Triển khai chăm sóc khách hàng.
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic...
- Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
- Đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, chính sách thưởng, thanh toán
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo về chính sách, phương án thực hiện, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường
Xem chi tiết

Trợ Lý Chủ Tịch Hội đồng Quản trị

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lương 18 - 25 tr/tháng
- Giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động do Chủ tịch HĐQT chỉ đạo về sản xuất, kinh doanh, marketing.
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin chỉ đạo của CT HĐQT tới các đơn vị và nhận thông tin phản hồi đến CT HĐQT.
- Tổng hợp thông tin, rà soát kế hoạch, theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các đơn vị.
- Kiểm soát các báo cáo của các đơn vị gửi HĐQT và BGĐ (tổng hợp, đánh giá, từ đó tham mưu kịp thời cho HĐQT)
- Giám sát các trưởng phó đơn vị thực hiện và triển khai hệ thống văn bản/quy trình/quy định của Công ty và báo cáo HĐQT, BGĐ.
- Thiết lập các biểu mẫu, thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của CT HĐQT, BGĐ.
- Tham mưu, hỗ trợ CT HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
- Tổng hợp, tham mưu giúp việc cho CT HĐQT trong triển khai hoạt động kinh doanh cũng như trong hoạt động điều hành hàng ngày.
- Đề xuất các ý tưởng, xây dựng các quy trình, tài liệu, công cụ nhằm hỗ trợ CT HĐQT quản trị, kiểm soát hiệu quả công việc của các đơn vị.
- Tiếp nhận và kiểm soát tài liệu trình ký của các đơn vị trước khi trình HĐQT (kiểm tra, ký nháy trước khi trình)
Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
Thay mặt BLĐ tham gia các cuộc họp được ủy quyền
Soạn thảo các văn bản/tài liệu liên quan theo yêu cầu của CT HĐQT hoặc liên quan đến CT HĐQT.
Tiếp nhận và sắp xếp lịch làm việc của CT HĐQT.
Hỗ trợ CTHĐQT trong việc tiếp đón đối tác.
Thực hiện các CV khác khi được phân công.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu phục vụ công tác quản trị kinh doanh. Cập nhật báo cáo Luỹ kế bán hàng Thực chốt/ Thực xuất, bao gồm Sản lượng & Doanh thu.
- Đối chiếu và cập nhật vào File roadmap tổng thể của Phòng bao gồm: khách hàng, thị trường, sản lượng, mã hàng, giá bán, doanh thu.
- Hoàn thiện Thông báo đơn hàng (TBDH) và nhập liệu phần mềm. Cập nhật lại và có thông báo rõ nội dung cập nhật cho hệ thống khi có bất cứ thay đổi/ phát sinh nào liên quan.
- Theo dõi, cập nhật Báo cáo kinh doanh chi tiết bao gồm Sản lượng, Doanh thu, Chi phí & Lợi nhuận dự kiến.
- Tổng hợp các số liệu khác của phòng theo yêu cầu nhằm phục vụ công tác quản trị/ bán hàng.
- Tiếp nhận & gửi Thông báo LC/ tu chỉnh LC từ ngân hàng về hệ thống cho Sales và các nhân sự liên quan.
- Theo dõi và đối chiếu hoa hồng/ công nợ của đại lý Bangladesh với KH và ban TCKT.
- Hoàn thiện các hồ sơ thanh toán hoa hồng cho đại lý ở Bangladesh và các KH khác của phòng.
- Tiếp nhận & hoàn thiện hồ sơ thanh toán toàn bộ chi phí liên quan để thực hiện đơn hàng/ nộp thuế cho đơn hàng.
- Theo dõi và đối chiếu chi phí liên quan để thực hiện đơn hàng.
- Hoàn thiện hồ sơ tạm ứng/ thanh toán công tác phí/ tiếp khách và các khoản chi phí phát sinh khác của phòng.
- Hoàn thiện dữ liệu tính lương.
- Lưu các hồ sơ, tài liệu theo qui định
Xem chi tiết

Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất Khẩu Và Sale Admin

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lương từ 8tr trở lên + thưởng doanh thu. Tổng thu nhập từ 10 - 15tr/ tháng
Phần việc điều phối hàng hóa xuất khẩu:
- Lấy booking theo dự kiến xuất mặt hàng đá Quartz hàng tuần.
- Book FOB: Lấy theo thông tin agent do sales xác nhận.
- Book CNF (Nếu có): Check và xin cước để sales đàm phán khách, chốt cước tốt nhất phù hợp với giá thỏa thuận.
- Hỗ trợ đốc thúc phòng Logistic trong việc theo dõi, submit SI, ISF đúng hạn.
- Xử lý các phát sinh liên quan tới booking và hãng tàu (Gia hạn cắt máng, xử lý vỏ, free times…).
Phần việc sale Admin
1/ Trợ lý kế hoạch, hỗ trợ kinh doanh:
-   Hỗ trợ Lãnh đạo phòng xây dựng kế hoạch công việc, phân bổ chỉ tiêu cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công việc được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
-   Đề xuất với Lãnh đạo phòng phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác.
-   Hỗ trợ Lãnh đạo phòng kiểm soát và quản lý báo giá, thư chào hàng, đơn hàng, các hợp đồng bán hàng, đại lý/NPP của bộ phận kinh doanh.
2/ Theo dõi, kiểm soát hệ thống bán hàng:
-   Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
-   Giám sát tiến độ triển khai kinh doanh theo kế hoạch của toàn bộ nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
-   Quản trị hệ thống thông tin, database khách hàng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
-   Cập nhật số liệu dữ liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của NVKD.
-   Theo dõi xuất - tồn hàng hóa theo từng đơn hàng của toàn bộ NVKD để làm cơ sở tính lương hàng tháng cho NVKD.
-   Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đốc thúc bộ phận/cá nhân phụ trách thu hồi công nợ.
-    Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
-    Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Kiểm Soát Nội Bộ

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Xác định các rủi ro trên toàn hệ thống.
- Đánh giá, đề xuất các rủi ro trọng yếu để lên kế hoạch kiểm soát trong năm.
- Thống nhất với BLĐ về khẩu vị rủi ro và các biện pháp phòng chống rủi ro làm cơ sở xây dựng kế hoạch hoạt động năm.
- Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ; đánh giá chất lượng công việc các thành viên trong Tổ.
- Chuyển giao, hướng dẫn đặc thù các đơn vị, đào tạo quy trình vận hành của các đơn vị cho nhân viên trong Tổ.
- Báo cáo tuần/ tháng các rủi ro trong quá trình làm việc cho BLĐ.
- Báo cáo bằng email/ văn bản các hoạt động và việc làm triển khai sau mỗi lần kiểm tra kiểm soát.
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu BLĐ.
- Đề xuất phương án cải tiến hoặc ngăn ngừa, hạn chế rủi ro.
Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng tại Nghệ An

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nhiệm vụ chính
- Kiểm soát số liệu quản trị: Hàng tồn kho, CCDC, TSCĐ.
- Kiểm soát, báo cáo định kỳ công tác giá thành, định mức, báo cáo quản trị, báo cáo quỹ.
- Đánh giá, đề xuất điều chỉnh chế độ đối với nhân viên dưới quyền.
Công việc hàng Năm/Quý
- Kiểm soát số liệu doanh thu, chi phí thuộc phạm vi xử lý.
- Phối hợp xây dựng công tác lên kế hoạch hàng năm của nhà máy về kinh doanh, chi phí dự kiến, tham mưu cho BGĐ về các kế hoạch kinh doanh.
- Đánh giá nhân viên thuộc phạm vi quản lý theo Năm/quý về mặt chuyên môn.
Công việc hàng tháng
- Kiểm soát số liệu để lên báo cáo quản trị, BC KQHDSXKD hàng tháng của NHS.
- Lập báo cáo định mức theo yêu cầu của quản trị.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm số liệu liên quan công nợ phải thu, phải trả, tạm ứng, các khoản chi phí trích trước theo kế hoạch thuộc phạm vi của NHS.
- Hàng tháng thực hiện lên lịch khóa sổ và thực hiện các công việc khóa sổ theo quy định.
- Hướng dẫn các nghiệp kế toán cho các nhân viên phần hành (kho, thanh toán, công nợ, thuế….).
- Kiểm tra số liệu thống kê, tập hợp các chi phí liên quan đến quá trình hoạt động sản xuất. Phân bổ chi phí, lên báo cáo hiệu quả đơn hàng, Báo cáo ban lãnh đạo.
- Đánh giá nhân viên thuộc phạm vi quản lý hàng tháng.
- Thực hiện việc lập tờ khai thuế, báo cáo thuế, sổ sách thuế liên quan.
Công việc hàng tuần.
- Kiểm tra và trực tiếp gửi kế hoạch thanh toán hàng tuần.
- Trực tiếp báo cáo và chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo quản trị trên hệ thống liên quan phần hành quản lý.
Công việc hàng ngày
- Kiểm tra, xác nhận số liệu công nợ phải trả đối với phần hành thực hiện của Kế toán công nợ, kế toán kho.
- Kiểm tra, xác nhận hồ sơ đề nghị thanh toán theo quy định của NHS đối với phần trình ký của Kế toán công nợ, kế toán kho.
- Trực tiếp hạch toán các nghiệp vụ ghi nhận chi phí, công cụ, dụng cụ, tài sẩn cố định trong kỳ lên hệ thống phần mềm.
- Lập, trình ký và thực hiện thanh toán, theo dõi quá trình thanh toán các nghiệp vụ cho các nhà cung cấp mảng dịch vụ, công cụ, dụng cụ, tài sản cố định.
- Thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp: Tạo mã, ghi nhận, phân bổ, giá thành.
- Kiểm tra quản trị các nghiệp vụ nhập, xuất kho nội bộ, nhập xuất kho nguyên liệu, hàng hóa thương mại của Kế toán Kho.
- Cập nhật giá bán, doanh thu của NHS.
- Theo dõi và chịu trách nhiệm đối với các đơn hàng nội địa của NHS.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan quản trị định mức tại NHS.
- Tập hợp và theo dõi các khoản trích quỹ. Theo dõi định mức các chi phí liên quan đến hoạt động SX
- Đầu mối tương tác thực hiện việc chỉnh sửa, xây dựng hệ thống thông tin trên phần mềm Kế toán của NHS
Hạch toán xuất bán hàng nội địa cho bên liên quan.
- Lập hóa đơn + phiếu xuất nội bộ điện tử.
- Báo cáo hiệu quả đơn hàng.
- Công việc khác: theo sự phân công của các cấp quản lý hoặc theo chỉ đạo của GĐNM
Địa điểm: Công ty cổ phần chế tác đá Nhật Huy - Đường N2, Khu A, Khu Công Nghiệp Thọ Lộc, Diễn Lộc, Diễn Châu, Nghệ An.
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng