- Lập kế hoạch, đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng kênh truyền thống, chương trình tích lũy, mở mới điểm bán, khuyến mại dành cho NTD. - Lập kế hoạch triển khai hoạt động nâng cao hình ảnh và phát triển doanh số điểm bán. - Tổng hợp và phân tích số liệu báo cáo nội bộ: doanh số, xu hướng tiêu thụ, đánh giá kênh phân phối. - Thu nhập và cập nhật thông tin về thị trường bao gồm: Hoạt động của đối thủ, cạnh tranh, người tiêu dùng. - Thiết lập ý tưởng, đề xuất thực hiện, quản lý và đánh giá các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Nam giới 198x - Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên trong ngành hàng tiêu dùng bán lẻ. - Có kinh nghiệm về trade marketing / giám sát bán hàng trong ngành FMCG - Có khả năng lập kế hoạch và quản lý dự án, - Trung thực, giao tiếp tốt, Chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm - Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích dữ liệu - Sẵn sàng đi công tác...
QUYỀN LỢI
+ Thu nhập từ 12 đến 15 (theo năng lực) + Được tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc + Được thưởng vào các dịp lễ; tháng lương thứ 13 dịp Tết âm lịch + Được du lịch nghỉ mát hàng năm + Được nghỉ các buổi chiều T7 hàng tuần + Được nghỉ phép và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế Công ty + Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển bản thân
Chia sẻ
Bình luận