Hỗ trợ Marketing Manager lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade Marketing. Phụ trách đo lường, đánh giá và đề xuất phương án tối ưu hóa các chiến dịch, các hoạt động Marketing đang triển khai; - Phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình Marketing. Đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao, hỗ trợ team Marketing đạt KPI của Công ty đề ra; - Chịu trách nhiệm về phần đóng góp của bản thân vào % lợi nhuận, doanh số bán hàng, tăng trưởng; - Phân tích dữ liệu bán hàng từ từng điểm bán, khu vực, dòng sản phẩm để phát hiện xu hướng, vấn đề hoặc cơ hội tăng trưởng. - Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đánh giá trạng thái hàng hoá và hiệu suất cửa hàng qua các chỉ số như doanh thu, lượng khách, tồn kho, luân chuyển hàng hóa. Đưa ra những đề xuất sắc bén để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh - Phối hợp với phòng ban nội bộ để phát triển POSM và cải tiến hoạt động trưng bày đồng bộ tại các cửa hàng. - Theo dõi các chương trình Marketing đang chạy, đảm bảo hiệu quả từ các chương trình khuyến mại và tiếp thị đạt đúng kỳ vọng. Thực hiện phân tích, đánh giá sau khi kết thúc chương trình và đề xuất các phương án phù hợp tùy vào kết quả thực tế; - Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, dự báo ngân sách cần sử dụng. Theo dõi và quản lý ngân sách trong suốt thời gian chạy chiến dịch, thực hiện quyết toán sau khi kết thúc và xử lý các sự vụ phát sinh theo; - Phụ trách theo dõi sức khỏe thương hiệu, khảo sát đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ thị trường để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, tăng khả năng thu hút khách hàng và đổi mới để tốt hơn; - Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật về truyền thông, quảng cáo, khuyến mại, ... để đảm bảo các chiến dịch luôn đúng quy định pháp luật; - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần / tháng / quý và theo thực tế công việc; - Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận