Lên kế hoạch thực hiện triển khai các chiến dịch truyền thông CSR online và sản xuất các chất liệu truyền thông nhằm đạt hiệu quả cao nhất theo đúng định hướng, chiến lược phát triển bền vững của Công ty.
1. Xây dựng nội dung – Tổ chức thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình CSR online 40%
- Lập kế hoạch & xây dựng nội dung và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông CSR trên các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông CSR bên ngoài thị trường và báo cáo đánh giá đo lượng hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR online cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện
2. Xây dựng nội dung – tổ chức thực hiện, sản xuất chất liệu truyền thông 30%
- Lập kế hoạch & xây dựng nội dung thực hiện quay dựng các Clip; Phóng sự; Chụp ảnh; Thiết kế các hình ảnh nhận diện chương trình (online/ offline) bên ngoài và nội bộ
3. Kết nối và phát triển các blogger, nhóm cộng đồng online hợp tác thực hiện các chương trinh CSR 30%
- Xây dựng chương trình, phát triển mối quan hệ hoạt động CSR với các nhóm cộng đồng, Tổ chức thiện nguyện online có tiềm năng liên kết nhằm kết nối nguồn lực, huy động tài chính đồng hành cùng phát triển tạo hiệu chiến dịch trên cộng đồng mạng
- Theo dõi và kiểm soát, tương tác phản hồi những ý kiến, đóng góp và chia sẻ từ các thành viên online trên các kênh, kịp thời xử lý khủng hoảng thông tin mạng
Chia sẻ
Bình luận