Mục đích vị trí công việc
- Lên kế hoạch các chiến dịch truyền thông trên phương tiện truyền thông mạng xã hội.
Trách nhiệm thực thi chính
Lên ý tưởng và viết nội dung truyền thông (Trọng số: 70 %)
- Tham gia các buổi họp tìm ý tưởng sáng tạo nội dung truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai ý tưởng truyền thông qua các kênh mạng xã hội
- Xây dựng và viết nội dung truyền thông trên các trang mạng xã hội
- Thực hiện và triển khai câu chuyện truyền thông mạng xã hội cho từng chiến dịch được yêu cầu
- Đàm phán với đối tác thuê mua media để có hiệu quả chương trình tốt nhất
- Theo dõi dữ liệu truyền thông và tinh chỉnh các thủ pháp truyền thông phù hợp để hiệu quả truyền thông cao nhất.
- Thực hiện yêu cầu viết nội dung truyền thông: Viết bài đăng mạng xã hội
- Tham gia cùng đàm phán với các nhân vật đại diện truyền thông được chọn.
- Tham gia vào các chiến dịch sáng tạo nội dung tiếp thị lớn, quan trọng có yêu cầu hiệu quả truyền thông cao. Đề xuất ý kiến nội dụng truyền thông nhãn hàng.
- Lên ý tưởng cho các yêu cầu nội dung truyền thông cần thuê bên ngoài sản xuất.
Nghiên cứu và lên kế hoạch tiếp cận người nghe (Trọng số: 20%)
- Theo dõi, phân tích hiểu rõ các chỉ số truyền thông digital
- Cùng nhóm kế hoạch đưa ra giải pháp truyền thông phù hợp
- Cùng nghiên cứu xu hướng truyền thông mạng và mạng xã hội nhắm đến hiệu quả tiếp thị và hiệu quả truyền thông
Báo cáo và thực hiện lưu trữ (Trọng số: 10%)
- Báo cáo về hiệu quả thiết kế được giao khi có yêu cầu của trưởng bộ phận
- Lưu trữ loại ấn phẩm đồ họa và các thiết kế liên quan.
Chia sẻ
Bình luận