- Lập kế hoạch & chiến lược Truyền thông marketing nội bộ hàng năm, hàng quý, hàng tháng cho các thương hiệu được giao.
- Định kỳ hàng tháng báo cáo Trưởng/Phó phòng phụ trách về tiến độ đạt KPI của hoạt động được giao.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và/hoặc Phó phòng phụ trách về KPI hàng năm và hàng quý cho hoạt động Truyền thông marketing nội bộ.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông marketing nội bộ phù hợp (thông điệp truyền thông, chương trình truyền thông, kênh truyền thông nội bộ, tần suất thực hiện, kết quả dự kiến) cho các hoạt động marketing của Khối.
- Biên soạn các thông điệp truyền thông nội bộ, thiết kế các sản phẩm truyền thông nội bộ đảm bảo tính thẩm mỹ, tuân thủ nhận diện và hình ảnh thương hiệu, đồng thời gây ấn tượng và thu hút người đọc.
- Tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ đi kèm với các chiến dịch tung sản phẩm mới
- Tổ chức các cuộc thi đua nội bộ về tìm hiểu sản phẩm, giới thiệu khách hàng, trưng bày (merchandising) tài liệu vật phẩm xúc tiến... nhằm gia tăng nhận thức và hiểu biết về các hoạt động, sản phẩm của khối Marketing.
- Tổ chức biên soạn, thiết kế, xuất bản bản tin marketing hàng tháng (What’s hot at Apax English) về các hoạt động marketing thành công trong tháng, các chương trình xúc tiến, khuyến mại, các sản phẩm dịch vụ mới, các chân dung/gương mặt những người tham gia đóng góp vào công tác marketing, các hoạt động marketing ở chi nhánh, chia sẻ các kinh nghiệm và kiến thức làm marketing thành công... nhằm đảm bảo toàn hệ thống được thông tin đầy đủ và tích cực tham gia các hoạt động marketing đạt hiệu quả cao.
- Lập kế hoạch và phối hợp các hoạt động đào tạo trong nội bộ khối.
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện sinh hoạt chuyên môn, giao lưu học hỏi về kiến thức kinh nghiệm, giao lưu với các phòng ban khác, giao lưu với lãnh đạo, chuyên gia trong và ngoài Công ty... nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên và tăng hiệu quả làm việc.
- Phối hợp với các Khối, Phòng, Ban, đơn vị liên quan để triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ có liên quan đến trách nhiệm của nhiều bộ phận (phản hồi/đóng góp nội bộ về sản phẩm, các điều tra khảo sát nội bộ...)
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ và đánh giá hiệu quả của các kênh.
- Chỉ đạo, hướng dẫn, giám sát các chuyên viên và nhân viên trực thuộc tiến hành triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao.
- Xây dựng các quy trình và hướng dẫn thực hành tốt trong lĩnh vực lập kế hoạch và quản trị hoạt động truyền thông cá nhân.
- Xây dựng, quản lý, kiểm soát ngân sách các hoạt động truyền thông cá nhân.
- Đề xuất ký kết hoặc trình ký các hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác kinh doanh liên quan.
- Hướng dẫn, đào tạo (coaching) các cán bộ và nhân viên hỗ trợ và vận hành để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
- Quản lý các chuyên viên và nhân viên hỗ trợ trong phạm vi được phân công; đảm bảo hiệu quả công việc và tiến độ triển khai của các chuỵên viên và nhân viên hỗ trợ dưới quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, phân cấp của Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Khối và Phó giám đốc Khối hoặc theo quy định khác của Apax English.
Chia sẻ
Bình luận