* Quản trị Website:
- Cập nhật (viết bài, đăng tin) những bài viết, hình ảnh liên quan tới Tập đoàn, các ĐVTV; thực hiện viết bài PR cho các hoạt động của Tập đoàn/ đơn vị thành viên, đảm bảo tính thời sự.
- Lọc và post các tin bài liên quan đến lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh trên các báo khác lên trang thông tin điện tử của Tập đoàn/ĐVTV.
- Đề xuất phương án cải tổ, xây dựng nội dung, hình ảnh phong phú, sinh động, hấp dẫn.
- Các hình ảnh, thông tin được xuất hiện theo đúng bộ nhận diện thương hiệu của Công ty.
Thực hiện quản trị phần diễn đàn nội bộ.
* Truyền thông nội bộ - Tổ chức sự kiện
- Tham mưu cho lãnh đạo về định hướng phát triển hoạt động truyền thông hiệu quả.
- Xây dựng ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các chương trình/ sự kiện.
- Truyền thông cho các hoạt động sự kiện.
- Cập nhật, phổ biến các thông tin, tài liệu liên quan định hướng phát triển của doanh nghiệp.
- Tổ chức các sự kiện định kỳ hàng năm của Công ty, đơn vị thành viên; và các sự kiện khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
* Truyền thông bên ngoài
- Xây dựng kế hoạch PR, marketing của Công ty và các đơn vị thành viên theo định hướng phát triển của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan trong kế hoạch PR, marketing của Công ty và các đơn vị thành viên khi đã được phê duyệt của Ban Lãnh đạo.
- Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá thông tin bất lợi, sự cố về truyền thông, đề xuất các phương án xử lý thông tin cụ thể (nếu có) và trực tiếp/phối hợp xử lý theo phương án được phê duyệt.
- Quản lý và khai thác các thông tin công bố ra bên ngoài Công ty, đầu mối duy trì mối quan hệ với công chúng, báo giới, các cơ quan chức năng, …
- Viết thông cáo báo chí,.
- Liên lạc với các cơ quan truyền thông, báo chí để đưa thông tin/sự kiện.
- Xây dựng và quản lý Bộ nhận diện thương hiệu của Công ty và các đơn vị thành viên, hồ sơ năng lực, profile, các ấn phẩm in ấn khác…
- Liên hệ với cơ quan cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế profile, tờ rơi, bộ nhận diện thương hiệu,.. và thực hiện việc in ấn, quản lý theo dõi sử dụng các ấn phẩm phục vụ cho công tác quảng bá thương hiệu của Công ty/đơn vị thành viên.
- Đánh giá kết quả nhằm cải tiến ngày càng tốt hơn hiệu quả công tác truyền thông.
Chia sẻ
Bình luận